Phong cách

BST trang sức bạch kim 'Endless Love'

Hòa cùng không khí lễ hội mùa cuối năm, thương hiệu Skymond Luxury ra mắt bộ sưu tập trang sức bạch kim 'Endless Love' như một món quà ý nghĩa.

Tình yêu luôn là chủ đề và là nguồn cảm hứng lớn của ngành chế tác trang sức khi tạo ra những phụ kiện nổi bật. Đây cũng là lý do để Skymond Luxury cho ra mắt bộ sưu tập trang sức bạch kim mang tên "Endless Love". Là sự kết hợp tinh tế giữa bạch kim và kim cương tự nhiên - những chất liệu bền vững, sang trọng, các thiết kế thể hiện niềm tin về tình yêu vĩnh cửu.

Bạch kim là một trong những chất liệu quý hiếm trên thế giới, nổi bật bởi sắc trắng ánh kim thuần khiết, tinh tế đầy chiều sâu và không phai màu. Bên cạnh đó, kim cương tự nhiên với độ cứng tối đa và khả năng tán sắc ánh sáng rực rỡ là chất xúc tác đưa các thiết kế lên vẻ đẹp đẳng cấp của sự bền vững và sang trọng. Với bộ sưu tập mới, Skymond Luxury muốn tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch pha chút bí ẩn, tinh tế của phái đẹp, đồng thời khẳng định sự vĩnh cửu của tình yêu trong cuộc sống.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập mới:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Liên hệ: Skymond Luxury
Trụ sở: số 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, ĐT: 043.938.0489.
Store 1: số 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, ĐT: 043.211.5250.
Store 2: số 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, ĐT: 043.200.8891 Website: www.skymond.vn

(Nguồn: Skymond Luxury)

NgoiSao.net

BST trang sức bạch kim 'Endless Love' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,245,466       13/841