Phong cách

Học sao Việt cách dưỡng da đón Tết

Làn da trắng hồng là điểm nổi bật giúp các mỹ nhân Việt tỏa sáng, bởi vậy mỗi người đều có bí quyết riêng để giữ làn da mềm mịn, trắng sáng.

Thời tiết giao mùa, ánh mắt trời không còn gay gắt là thời điểm thích hợp để chị em chọn cho mình một phương pháp dưỡng trắng phù hợp.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh cho biết để có làn da trắng khỏe, cô đã sử dụng phương pháp tắm trắng noãn thực vật với thành phần nhiều vitamin, khoáng chất và đạm thực vật để bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Từ đó, các tế bào da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, thích nghi với sự thay đổi của thời tiết, môi trường, hạn chế các sắc tố melanin phát triển làm da tối màu, đồng thời tăng sinh collagen, duy trì độ đàn hồi. Làn da trở nên căng mịn, trắng sáng lâu dài. Nhờ đó mà những ngày cuối năm dù bận rộn công việc da cô nàng vẫn trắng hồng rạng rỡ mà không hề có dấu hiệu khô sạm.

hoc-sao-viet-cach-duong-da-don-tet

Trương Quỳnh Anh duy trì làn da căng mịn, trắng hồng của mình nhờ chăm sóc da với noãn thực vật.

Ca sĩ Hari Won

Thời gian cuối năm, Hari Won di chuyển nhiều giữa Việt Nam và Hàn Quốc, tuy nhiên có một rắc rối là làn da cô nàng khá nhạy cảm, không kịp thích nghi khí hậu giữa nóng và lạnh của hai đất nước. Cô cũng thường xuyên biểu diễn khuya nên da có dấu hiệu sạm, khô và bong tróc. Nói về điều này Hari Won chia sẻ: “Khí hậu của hai đất nước khá chênh lệch nhau. Bởi vậy, mỗi khi từ Hàn Quốc sang Việt Nam hoặc ngược lại, da tôi đều bị dị ứng, khô ráp, bong tróc, sạm đen hoặc tiết nhiều dầu vào mùa nóng. Sau khi tôi đã quyết định trải nghiệm sau khi tìm hiểu được công nghệ làm đẹp từ nọc rắn có thể hạn chế được các triệu chứng da theo mùa. Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng Hari đã cảm thấy hài lòng. Da được cung cấp độ ẩm đến 85% trong lần đầu tắm trắng toàn thân bằng tinh chất nọc rắn. Đồng thời, làn da sáng lên 2 tông màu so với trước. Mỗi ngày da được tái tạo và nuôi dưỡng trắng dần rõ rệt”.

hoc-sao-viet-cach-duong-da-don-tet-1

Hari Won được hoa hậu Thu Hoài tư vấn và test độ kích ứng của sản phẩm. Sau quá trình sử dụng tắm trắng nọc rắn. Hari Won sở hữu làn da căng mịn và trắng hồng.

Diễn viên Nhã Phương

Riêng Nhã Phương lại ưa chuộng phương pháp tắm trắng noãn để giúp làn da trở nên trắng sáng và căng mịn hơn. Trước đây, cô sở hữu làn da ngăm đen, bánh mật đặc trưng của con gái Tây Nguyên. Tuy nhiên, sau bộ khi trở về từ Hàn Quốc, Nhã Phương quyết định thay đổi diện mạo của mình từ làn da, vóc dáng đến phong cách thời trang. Ban đầu, cô chọn tắm trắng nhân sâm và sau này cô nàng chọn noãn thực vật để cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, protein từ phôi các loài hoa giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc kết hợp với công nghệ ánh sáng giúp làn da thẩm thấu dưỡng chất nhanh, an toàn hơn và tránh mọi trường hợp dị ứng da. Đến nay, dù đóng phim ở bất cứ đâu từ Hà Nội, Hàn Quốc đến Nhật Bản, tiếp xúc với khí hậu lạnh hay nóng làn da của Nhã Phương vẫn luôn giữ được độ mịn, trắng và rạng rỡ.

hoc-sao-viet-cach-duong-da-don-tet-2

Nhã Phương ngày càng khẳng định được bản thân nhờ tài năng và gu ăn mặc tinh tế hơn nhờ làn da trắng mịn. Xem thêm tại đây.

Nhân dịp Giáng Sinh, Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50% và phẫu thuật thẩm mỹ đến 30% dành cho 365 khách hàng với chương trình Vòng quay may mắn bắt đầu từ ngày 1/12. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Học sao Việt cách dưỡng da đón Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,224,217       14/835