Phong cách

Sửa mí hỏng sau phẫu thuật mắt to

Phẫu thuật mắt là một trong những loại hình khó, đòi hỏi sự tinh tế vì mắt là một cơ quan động. Do đó, nhiều người thất vọng khi kết quả phẫu thuật không như ý.

Khi nhìn vào khuôn mặt của người đối diện, một trong những vị trí chú ý đầu tiên chính là đôi mắt. Do đó, bất kỳ một khuyết điểm nào trên đôi mắt do bẩm sinh hoặc mắc phải sau phẫu thuật đều gây nên sự mất tự tin khi giao tiếp.

Ngày càng có nhiều người bao gồm cả phái đẹp và phái mạnh chọn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vẻ đẹp. Tuy nhiên do không tìm hiểu kỹ, không ít người đã phải chấp nhận biến chứng sau thẩm mỹ.

sua-mi-hong-sau-phau-thuat-mat-to

Thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc.

Thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc cho biết: “Trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt thì tái phẫu thuật mắt to để sửa chữa những trường hợp mí hỏng sau mổ có độ khó cao. Để có thể khắc phục tốt những khuyết điểm này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có rất nhiều kinh nghiệm, nắm vững cấu trúc giải phẫu vùng mắt (vì khi mổ lại, cấu trúc vùng mắt và các mốc giải phẫu đã thay đổi nhiều), cũng như nắm vững các kỹ thuật mổ”.

polyad

Đây là một trường hợp tái phẫu thuật mắt to do thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo thực hiện. Khách hàng đã được phẫu thuật cắt mí mắt ở Thái Lan trước đó 2 lần. Trước mổ: nếp mí to, bờ mí bên phải bị lật lên, mắt nhỏ không đều do tổn thương cơ nâng mi làm cho gương mặt trông lờ đờ, mất tự nhiên. Sau mổ: nếp mí nhỏ, cân đối 2 bên, tình trạng lật bờ mí đã được khắc phục, mắt to tròn làm cho gương mặt trông rất tươi trẻ. Đây cũng là một trong những ưu điểm của phẫu thuật mắt to.

Trước khi tiến hành tái phẫu thuật mắt to để sửa mí hỏng, việc thăm khám, đánh giá tình trạng mắt, nếp mí, vết mổ rất quan trọng. Đặc biệt, bác sĩ phẫu thuật phải chú ý lắng nghe thật kỹ ý kiến khách hàng về những điều không hài lòng với đôi mắt cũng như xem lại hình ảnh trước đây (để có nhận định rõ hơn về cấu trúc và chức năng vùng mắt). Từ đó, bác sĩ mới có thể quyết định phương pháp mổ thích hợp, thậm chí một số trường hợp phải phối hợp nhiều kỹ thuật trên cùng một ca mổ để đạt kết quả tốt.

polyad

Thường hợp tái phẫu thuật mắt to được thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo thực hiện. Khách hàng này cũng đã được phẫu thuật cắt mí mắt trước đây. Trước mổ: nếp mí to, mắt bị sụp mi mức độ nặng (hình chụp khi khách hàng đã cố gắng mở mắt tối đa). Qua thăm khám, bác sĩ Việt Hảo nhận định đây là một trường hợp sụp mi mức độ nặng sau mổ do tổn thương cơ nâng mi và đã quyết định thực hiện tái phẫu thuật mắt to để sửa chữa. Sau mổ một tuần: khách hàng rất hài lòng khi tình trạng sụp mi đã được giải quyết, hai mắt to tròn, đều đặn, cân đối làm cho gương mặt tươi sáng hẳn.

Với những tiến bộ về kỹ thuật cũng như tay nghề trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, đặc biệt là tái phẫu thuật mắt, nhiều khách hàng bị mí hỏng sau mổ lấy lại đôi mắt tự nhiên, tươi trẻ. Thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo cho biết: “Với tôi, hạnh phúc lớn của người bác sĩ là được chứng kiến sự hài lòng của khách hàng và những người xung quanh họ”.

Để tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc dành tặng 100 phiếu tri ân khách hàng giảm 20% phí dịch vụ cho 100 khách hàng liên hệ từ nay đến 31/12.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc

246 - 248 - 250 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP HCM
ĐT: (08) 6299 1555
Hotline: 0971 799 555
Website:thammymatngoc.vn 
Facebook:https://www.facebook.com/vienthammymatngoc

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc)

NgoiSao.net

Sửa mí hỏng sau phẫu thuật mắt to - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,231,071       12/854