Phong cách

Đàm Vĩnh Hưng đi làm tóc tại Hà Nội

Không chỉ có gu thời trang sành điệu, 'ông hoàng nhạc Việt' còn luôn chăm chút cho mái tóc đã thành thương hiệu của mình.

polyad

Trong giới nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng là người từng trải và khá hiểu biết về nghề làm tóc. Trước khi lên sân khấu hoặc đi dự sự kiện, Mr. Đàm thường chăm chút rất kỹ lưỡng diện mạo, ngoại hình và phong cách thời trang nên việc lựa chọn người làm đẹp cho mái tóc luôn được anh quan tâm... Trong đó, salon Ninh Seoul là địa chỉ quen thuộc mà anh thường đến khi biểu diễn tại Hà Nội.

polyad

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi là người kỹ tính nhưng không khó tính. Không phải cứ cái gì sang trọng, đắt tiền cũng là cái đẹp nhất. Tôi quan niệm, những phụ kiện biểu diễn chỉ cần phù hợp với tiết mục là đủ. Riêng với mái tóc, các cụ vẫn dạy, hàm răng mái tóc là góc con nguời, do đó tôi thường lại rất chú trọng. Ninh Seoul không quá cao sang nhưng tôi luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi làm tóc tại đây. Điều quan trọng không phải là tiền bạc mà là thành quả bạn đạt được, trong khi đến đây, giá cả lại khá hợp lý mà thành quả lại như mong muốn".

polyad

Ngoài Đàm Vình Hưng, Ninh Seoul còn là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều sao Việt. Anh được nhiều người biết đến không chỉ bởi tay nghề khéo léo mà còn ở sự nhiệt tình, cái tâm với nghề. Năm 2013, vượt qua hàng nghìn cây kéo xuất sắc trong cả nước, Ninh Seoul đã giành Giải vàng tay kéo xuất sắc nhất toàn quốc - Top Hair Stylist 2013.

Liên hệ: Salon Ninh Seoul
Địa chỉ: 88 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0987 982 866
Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/ninhseoulsalon/
Xem bảng giá dịch vụ tại đây

(Nguồn: Salon Ninh Seoul)

NgoiSao.net

Đàm Vĩnh Hưng đi làm tóc tại Hà Nội - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,216,328       36/895