Phong cách

Cô gái Việt vượt 12 quốc gia để đến với người yêu

Nàng là người Việt Nam còn chàng đến từ Brazil, câu chuyện tình yêu phi thường của họ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

"Người ta yêu nhau bằng những lần hẹn hò gặp gỡ nhưng yêu xa là chấp nhận chỉ được phép thương nhau bằng kỷ niệm". Mới đây nhất, cặp đôi Milena Nguyen - Raphael Augusto Fraga sau bao nhiêu khó khăn đã đánh dấu 3 năm yêu nhau của mình bằng một câu chuyện làm lay động cộng đồng. Vượt qua khoảng cách cả về không gian và thời gian, tình yêu của họ đã nhận được sự thán phục của nhiều người.

co-gai-viet-vuot-12-quoc-gia-de-den-voi-nguoi-yeu

Câu chuyện thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ.

Cùng với bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi, Milena viết:

"Anh ấy ở Brazil, tôi ở Việt Nam. Chúng tôi gặp nhau ở Nga, rồi phải lòng nhau ở Đài Loan. Anh từng đến thăm tôi ở Hà Nội, còn tôi thì thăm anh ở Bắc Kinh.

Tôi chuyển đến Hà Lan làm việc tại AIESEC, một tổ chức phi chính phủ. Anh ấy thì phải quay lại Brazil. Rồi chúng tôi xa nhau khoảng 5 tháng cho đến khi Rapha nhận công việc mới ở Đức, trong tập đoàn DHL.

Trong suốt một năm ở châu Âu, chúng tôi thường bắt tàu đến thăm nhau hàng tháng. Khi tôi trở về Hà Nội, chúng tôi lại xa nhau thêm 6 tháng nữa, vì Rapha phải chuyển đến Singapore.

Thỉnh thoảng, khi nhìn lại chúng tôi vô cùng ngạc nhiên bởi chuyện tình của mình, như hai đứa trẻ ngỗ nghịch, như hai chú chim hoang tàn, bay tự do bên nhau. Người này đưa người kia đôi cánh của ước mơ.

Mừng kỷ niệm tình yêu 3 năm, 2 lục địa, 12 quốc gia, hàng nghìn dặm xa cách và rất rất nhiều chuyến bay, chuyến tàu và chuyến xe mà mình đã phải trải qua chỉ để nhìn thấy nhau, và học yêu thương nhau, vượt qua tất cả mọi thứ".

co-gai-viet-vuot-12-quoc-gia-de-den-voi-nguoi-yeu-1

Bạn bè khắp mọi nơi bày tỏ sự ngưỡng mộ trước một tình yêu đẹp.

Hơn 7.000 lượt thích cùng 2.000 lượt bình luận đã được dành cho câu chuyện đẹp như cổ tích của cặp đôi Milena và Rapha. Cùng với những bình luận tán dương, một số người dùng mạng cũng nhanh tay "soi" trang cá nhân của cặp đôi và tìm ra những hình ảnh hiếm hoi nhưng cực lung linh của họ.

Mỗi lần nhìn thấy nhau lại là ở một thành phố mới, nhưng cặp đôi vẫn tranh thủ chụp những tấm hình đánh dấu cuộc gặp gỡ của mình. "Tình yêu, hoặc là vô điều kiện, hoặc là không có gì cả. Khoảng cách xa vợi, nhưng tâm hồn thì luôn ở bên", Milena cho biết.

L.T.B.

NgoiSao.net

Cô gái Việt vượt 12 quốc gia để đến với người yêu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,216,723       46/900