Phong cách

Sao Việt khoe da trắng mướt trong mùa đông

Mùa đông là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, nhưng dường như làn da của các người đẹp Vbiz lại không hề chịu ảnh hưởng của thời tiết mà luôn căng mướt, trắng mịn không tì vết.

polyad

Thời tiết lạnh giá, hanh khô là nguyên nhân chính khiến da mất nước, nứt nẻ và bị sạm màu, nhưng không vì thế mà Đặng Thu Thảo trở nên kém rạng rỡ khi đông về. Ngay cả trong những bức ảnh đời thường, Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn thu hút nhờ làn da căng bóng, mướt mát.

polyad

Khi được hỏi về bí quyết duy trì vẻ tươi sáng cho da mùa đông, người đẹp tiết lộ phương pháp dưỡng ẩm yêu thích của cô là bổ sung vitamin C tinh khiết hai tuần một lần tại địa chỉ làm đẹp quen thuộc suốt 4 năm qua.

polyad

Nhờ lựa chọn cách chăm sóc da thông minh mà chỉ cần thoa một lớp dưỡng mỏng, Thu Thảo đã xuất hiện với làn da căng mịn, mượt mà bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

polyad

Dù đăng quang từ năm 2006 nhưng cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Bên cạnh chiều cao nổi trội, vóc dáng chuẩn đẹp thì làn da trắng không tì vết của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

polyad

Bí quyết sở hữu làn da trắng, khỏe của người đẹp sinh năm 1988 đến từ thói quen ăn rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước. Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng thường xuyên dưỡng da bằng công nghệ nhiệt quang đa điểm có trong liệu trình Hi-shine 3D theo chỉ định của bác sĩ da liễu riêng.

polyad

Không chỉ giúp loại bỏ các tế bào chết xỉn màu, thô sạm trên bề mặt, Hi-shine 3D còn cung cấp dưỡng chất tăng độ ẩm mượt cho lớp biểu bì, giúp làn da Mai Phương Thúy đủ sức đề kháng chống chọi các yếu tố bất lợi của thời tiết.

polyad

Trong số những người đẹp chăm "khoe" da mùa đông, không thể không nhắc tới Quỳnh Nga. Với bộ ảnh mới, nàng "cá sấu chúa" không ngần ngại phô diễn đường cong gợi cảm cùng làn da trắng mướt thu hút ánh nhìn.

polyad

Cô nàng chia sẻ: "Làn da trắng là thế mạnh giúp tôi luôn tự tin và nổi bật trong những trang phục gam màu trầm, tối của mùa đông u ám".

polyad

Là một người kỹ tính và ưa chuộng tinh thần làm đẹp của phụ nữ Nhật: tự nhiên - an toàn - hiệu quả, Quỳnh Nga tin tưởng lựa chọn các tinh chất trong quả mâm xôi (axit kojic, axit ellagic) giúp tăng cường độ ẩm, đồng thời nuôi dưỡng làn da từ bên trong một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

(Nguồn: Lavender)

NgoiSao.net

Sao Việt khoe da trắng mướt trong mùa đông - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,218,041       30/871