Phong cách

Làm đẹp với chuyên gia Hàn Quốc tại Việt Nam

Từ 4/12 đến 8/12, tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi - Giám đốc trung tâm mắt tại Bệnh viện JW Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam để tư vấn phẫu thuật mắt cho khách hàng.

Dịp cuối năm, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tổ chức nhiều chương trình dành cho khách hàng, trong đó có chuyến "ghé thăm" bất ngờ của tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi. Ông là người có những bước tiến, cải thiện các yếu điểm trong công nghệ thẩm mỹ mắt thế hệ thứ 4 ngành khoa học thẩm mỹ Hàn. Tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi là Giám đốc trung tâm mắt thuộc Bệnh viện Jeong Won - Top 5 trong gần 600 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn. Ông cũng là một trong những đối tác quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa 2 cơ sở JW tại Hàn Quốc và Việt Nam.

polyad

Mối quan hệ khăng khít của 2 cơ sở JW tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Khi biết được thông tin tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi sắp sang Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nhận được hàng trăm lượt đăng ký tham dự buổi gặp gỡ, trò chuyện. 9h sáng ngày 4/12, tiến sĩ Hong Lim Choi có mặt tại JW, tiến hành tư vấn và phẫu thuật cho những khách hàng đã đăng ký từ trước. Vào 16h-18h, bác sĩ Choi tham gia buổi giao lưu tại Hội trường lớn ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Nhân dịp này, bác sĩ cũng giới thiệu những kỹ thuật mới về mắt đang nổi bật tại xứ kim chi. Ông cũng cho biết những ca phẫu thuật mắt khó, di chứng nặng nề do chỉnh hình bị hỏng có thể được cải thiện với kỹ thuật mới. Buổi giao lưu còn có sự xuất hiện của chị Hồng - người từng được bác sĩ Choi phẫu thuật mắt thành công, khắc phục được các di chứng do 3 lần phẫu thuật trước bị hỏng.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi khách hàng được bác sĩ Hong Lim Choi phẫu thuật.

Chị Hồng chia sẻ: "Sau 3 lần phẫu thuật mắt hỏng, tôi dần mất đi niềm tin trong cuộc sống, nhưng bác sĩ Choi đã cải thiện điều này. Cảm ơn bác sĩ Choi khi giúp tôi có được đôi mắt tự nhiên, hài hòa như bây giờ". Cuộc phẫu thuật thành công của chị Hồng giúp các khách hàng tại buổi giao lưu có cái nhìn khách quan và hiểu rõ hơn tầm quan trọng của một cơ sở thẩm mỹ uy tín trong công cuộc tân trang nhan sắc.

Trong hai ngày 5 và 6/12, bác sĩ Hong Lim Choi trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật mắt khó đã được khách hàng đăng ký từ trước. Ngoài ra, bác sĩ Choi cùng bác sĩ Tú Dung còn nhận lời tham gia cuộc phỏng vấn do đài FBNC và VTV9 thực hiện xoay quanh các kỹ thuật mới về mắt. Tại đây, bác sĩ Hong Lim Choi cũng nhấn mạnh, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là cơ sở làm đẹp được chuyển giao trực tiếp công nghệ thẩm mỹ mắt mới từ Bệnh viện JW Hàn Quốc.

polyad

VTV9 có buổi phỏng vấn về các kỹ thuật thẩm mỹ mắt mới với tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi và tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung.

Vào lúc 14h, ngày 8/12, tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi cùng tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung sẽ tham gia buổi giao lưu trực tuyến "Giới thiệu các công nghệ thẩm mỹ mới về mắt năm 2016" nhằm giải đáp thắc mắc của khách hàng xung quanh vấn đề phẫu thuật làm đẹp đôi mắt. Khách hàng quan tâm và muốn có cơ hội hỏi - đáp cùng chuyên gia thẩm mỹ mắt Hàn Quốc Choi Hong Lim đăng ký tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW
Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 09. 6868. 1111 - 08. 2237. 4567
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: Thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Bệnh viện JW Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Làm đẹp với chuyên gia Hàn Quốc tại Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,219,375       21/834