Phong cách

Tân trang bản thân đón mùa Noel

Aquamarine Spa triển khai chương trình 'Tháng tri ân - đẹp rạng ngời' dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị.

Tân trang lại bản thân để xuất hiện với diện mạo mới mẻ, tươi trẻ trong dịp cuối năm là một trong những mối quan tâm lớn của phái đẹp. Nâng cơ trẻ hóa da, giảm béo, bù nước cho da... là những dịch vụ được chị em lựa chọn nhiều cho mùa Giáng sinh và Tết.

polyad

Nhiều dịch vụ làm đẹp được ưu đãi trong dịp này tạo cơ hội cho chị em chăm sóc da.

Từ 5 đến 13/12, Aquamarine Spa miễn phí cho 10 khách hàng may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên khi đăng ký qua fanpage, giảm ngay 30% dịch vụ nâng cơ trẻ hoá da cho các khách hàng khác.

Từ 14 đến 20/12, Aquamarine Spa miễn phí cho 10 khách hàng may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên khi đăng ký qua fanpage, giảm ngay 30% dịch vụ giảm béo cho các khách hàng khác.

polyad

Sở hữu vóc dáng chuẩn mực là mơ ước tất cả chị em.

Từ 21 đến 27/12, Aquamarine Spa miễn phí cho 10 khách hàng may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên khi đăng ký qua fanpage, giảm 30% dịch vụ bù nước cho da cho các khách hàng khác.

Đặc biệt, từ 28/12/2015 đến 5/1/2016, tất cả khách hàng đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng quà tặng giá trị như thẻ Sapphire, Member Gold trị giá 5 triệu đồng, hàng chục voucher ăn uống tại hệ thống nhà hàng Ngọc Mai - Akari và hàng trăm voucher massage body, chăm sóc mặt tại Aquamarine. Ngoài ra, spa tặng ngay boucher dịch vụ ngâm rượu vang, mật ong rừng trị giá 650.000 đồng cho khách hàng sử dụng package massage body - chăm sóc mặt.

polyad

Không gian thư giãn, phảng phất hương hoa tại Aquamarine Spa.

Khác biệt với nhịp sống hối hả bên ngoài, khi bước vào Aquamarine Spa, bạn cảm thấy như bước vào một thế giới bình yên, dễ chịu với không gian phảng phất hương thơm tinh dầu dịu nhẹ, ấm áp của ánh đèn vàng, tiếng nước chảy róc rách và sắc màu hài hòa của những lọ hoa được cắm khéo léo. Phòng dịch vụ đầy đủ tiện nghi và thư giãn kết hợp với máy móc hiện đại, Aquamarine Spa mang đến cho khách hàng cơ hội thư giãn, chăm sóc bản thân hiệu quả.

Liên hệ: Aquamarine Spa

Tầng 8, Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912 88 00 01
Website: www.aqmspa.vn 
Facebook: www.facebook.com.aqmspa.vn

(Nguồn: Aquamarine Spa)

NgoiSao.net

Tân trang bản thân đón mùa Noel - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,219,142       27/833