Phong cách

Kính mắt sành điệu tại Miluxe Eyewear

Miluxe Eyewear đem đến làn gió mới với những thương hiệu kính độc đáo, thời trang, sành điệu cho cả nam và nữ.

Miluxe là chuỗi cửa hàng phân phối hàng hiệu cao cấp danh tiếng với những món đồ sành điệu, độc đáo, được nhiều tạp chí, ấn phẩm cao cấp trong và ngoài nước (Robb Report, Art & Auction) lựa chọn. Nếu trước kia, Miluxe chuyên về những món đồ cổ điển dành cho nam giới, thì sự ra đời của Miluxe Eyewear như một làn gió mới với các thương hiệu kính độc đáo, ấn tượng, mang tính lựa chọn cao cho cả nam và nữ.

Những thương hiệu, mặt hàng cao cấp mà hãng lựa chọn để giới thiệu ở Việt Nam thường là những thương hiệu độc lập, mang cá tính thiết kế mạnh. Đó là những item dễ trở thành tâm điểm của giới mộ điệu trong và ngoài nước. Miluxe Eyewear cho thấy tinh thần tiên phong khi giới thiệu những thương hiệu kính cao cấp như Bentley, Estede, Ralph Vaessen, Linda Farrow, Mykita, Barton Perreira, Lafont, Lunor...

Với kinh nghiệm của một chuỗi phân phối hàng cao cấp, Miluxe mang tới người tiêu dùng những cây kính cao cấp, chất lượng. Để ra mắt Miluxe, hãng đã chuẩn bị tốt nền tảng và đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo mỗi cây kính luôn được bảo hành, chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu và đặc điểm của khách hàng.

Một số sản phẩm ấn tượng của Miluxe Eyewear:

polyad

Kính Bentley, thương hiệu của những chiếc kính cao cấp thế giới, được chế tác từ vàng khối luôn để lại ấn tượng với khách hàng ghé thăm Miluxe.

polyad

Kính Estede, tinh tế đến độ không logo, một sản phẩm tinh xảo của ngành chế tác kính với lịch sử hơn 300 năm. Không chạy theo số lượng, các nhà thiết kế mất 9 tháng để tạo ra một cặp kính Estede. 

polyad

Nhà thiết kế Paul Smith ấn tượng với những cây kính gọng sừng Ralph Vaessen.

polyad

Linda Farrow - đại diện điển hình của kính thiết kế mang tinh thần "ready to wear", gây ấn tượng bởi sự sáng tạo và việc tạo dựng phong cách mới.

polyad

Lafont, kính đậm chất Parisian với lịch sử gần 100 năm tuổi.

polyad

Kính Barton Perreira là một trong những lựa chọn của các ngôi sao Hollywood như Brad Pitt.

polyad

Kính Mykita được làm thủ công tại Đức luôn thể hiện sự sáng tạo trong từng thiết kế.

polyad

Chất lượng và thiết kế đậm chất vintage là những đặc trưng của kính Lunor.

polyad

Showroom kính mắt Miluxe Eyewear.

(Nguồn: Miluxe Eyewear)

NgoiSao.net

Kính mắt sành điệu tại Miluxe Eyewear - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,219,970       19/847