Phong cách

'Sao YouTube bị chỉ trích vì dàn cảnh bắt cóc, giết người

Trò chơi khăm đi quá giới hạn của Sam Pepper, một nhân vật nổi tiếng trên YouTube, đã vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối.

Người dùng YouTube có lẽ không còn xa lạ gì với Sam Pepper, anh chàng nổi tiếng với những video theo kiểu "trò đùa" - dàn dựng tình huống bất ngờ để thử phản ứng của mọi người. Tuy nhiên, có lẽ Pepper sẽ mất đi một số lượng fan khá lớn sau trò đùa quá đáng mà anh thực hiện cách đây vài ngày.

sao-youtube-bi-chi-trich-vi-dan-canh-bat-coc-giet-nguoi

Vẻ mặt hoảng sợ của nhân vật trong đoạn video.

Cụ thể, Pepper đã dựng nên một màn kịch bắt cóc - giết người nhắm vào Sam & Colby - đôi bạn thân đồng thời là hai nhân vật nổi đình đám trên mạng xã hội Vine. Sam và Pepper đã bắt tay với nhau, theo đó Sam sẽ để cho Pepper giả vờ bắt cóc và giết hại mình, còn Colby sẽ phải trải qua toàn bộ cảm giác kinh khủng khi bạn thân gặp nạn cho đến khi nhận ra tất cả chỉ là một trò đùa.

Trò đùa quá trớn của Sam Pepper.

Video đã thu hút hơn 6 triệu lượt view trên YouTube, tuy nhiên gần như không một ai có thể cười nổi với trò đùa của Pepper. Nhiều người đã phải suy ngẫm với câu nói của Sam khi tiếng súng sắp vang lên: "Cậu ấy (Colby) là tất cả những gì tôi có". Một thành viên YouTube bình luận: "Tôi không thấy thích thú với video này. Chứng kiến cảnh bạn thân của mình bị giết hại chắc chắn không hề vui vẻ cho dù đó có là trò đùa đi chăng nữa".

Met OZ

NgoiSao.net

'Sao YouTube bị chỉ trích vì dàn cảnh bắt cóc, giết người - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,219,842       16/846