Phong cách

Chống lão hóa cho da tuổi 30

Duy trì sự trẻ trung cho khuôn mặt là ước muốn của tất cả phụ nữ. Chăm sóc da hàng ngày đúng cách sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều này.

Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia Tenamyd giúp chị em chăm sóc da tuổi da 30, đẩy lùi lão hóa một cách hiệu quả.

Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp

Bước sang tuổi 30, da cần được cung cấp đủ độ ẩm. Vì lượng dầu trên da hạn chế đi khiến da thường xuyên bị khô ráp, đặc biệt vào khoảng thời gian cuối năm với độ ẩm thấp. Chính vì vậy, bạn nên tìm cho mình loại sữa rữa mặt có chiết xuất từ thiên nhiên. Thay vì quá quan tâm đến giá cả, bạn hãy chú ý đến thành phần và công dụng của sữa rửa mặt.

polyad

Bạn cần lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da.

Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da

Tốc độ bong tróc tế bào chết và tái tạo trên da sẽ giảm dần đi khi bạn lớn tuổi. Tẩy tế bào chết là công đoạn quan trọng trong quy trình chăm sóc và làm đẹp, giúp da loại bỏ cơ bản lớp sạm nám, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết. Bạn đừng quên tẩy tế bào chết cho da mặt ít nhất một tuần một lần.

polyad

Thường xuyển tẩy tế bào chết cho da.

Tăng cường kem dưỡng chống lão hóa cho da

Độ ẩm, giàu dưỡng chất là yếu tố quyết định của một tuýp kem dưỡng chống lão hóa. Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mỗi ngày. Nhiều chuyên gia cho rằng phụ nữ cần sử dụng kem dưỡng chống lão hóa từ độ tuổi 25. Tuy nhiên, ở độ tuổi 30 cũng chưa phải là quá muộn, sử dụng thường xuyên loại kem dưỡng chống lão hóa tốt, an toàn sẽ giúp bạn đẩy lùi được những nếp nhăn, vùng da sạm màu. Khuôn mặt nhanh chóng lấy lại được căng mịn và tươi sáng.

Cung cấp đủ nước (2-2,5 lít) và bổ sung lượng Vitamin C cho cơ thể mỗi ngày cũng là một yếu tố quan trọng giúp da luôn tươi trẻ. Bên cạnh đó, bạn hãy hạn chế các thực phẩm gây lão hóa cho da: thức ăn chiên, xào, nước ngọt có ga… Đây chính là những thực phẩm không những gây hại ít nhiều cho sức khỏe mà còn âm thầm hủy hoại làn da.

Tăng cường kem dưỡng chống lão hóa cho da (trên đoạn Tenamyd Luxury dành trọn những dưỡng chất ý giá nhất cho làn da.

Tăng cường kem dưỡng chống lão hóa cho da.

Tăng cường dưỡng chất cho da

Tenamyd giới thiệu 5 sản phẩm cao cấp thuộc dòng Tenamyd Luxury trả lại nét thanh xuân cho làn da lão hóa. Bộ sản phẩm Tenamyd Luxury gồm đầy đủ các bước cho một liệu trình chăm sóc da tại nhà. Công nghệ nổi bật kết hợp cùng thành phần dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên tạo ra bộ mỹ phẩm tiện dụng, hiệu quả, sang trọng và đẳng cấp.

chong-lao-hoa-cho-da-tuoi-30-3

Liên hệ: Hệ thống Tenamyd

Facebook:.facebook.com/TenamydCosmetic

Show room 1: Shoroom 206 Hai Bà Trưng - quận 1 - TPHCM
Showroom 2: 226 Kim Mã - quậnBa Đình - Hà Nội
Showroom 3: 137 – Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tư vấn sản phẩm khu vực Miền Bắc: (04) 3864 7843
Tư vấn sản phẩm khu vực Miền Nam: (08) 3820 4771

(Nguồn: Tenamyd)

NgoiSao.net

Chống lão hóa cho da tuổi 30 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,221,880       12/849