Phong cách

Chồng lương 8 triệu vay 50 triệu cho vợ đi Maldives

Việc anh chồng vay một số tiền lớn cho vợ đi du lịch cũng như mua tặng vòng đắt tiền cho tặng bà xã khiến phái đẹp xuýt xoa.

Xuất hiện trên một diễn đàn, câu chuyện về người chồng lương 8 triệu vay 50 triệu cho vợ đi du lịch đã gây xôn xao cộng đồng. Câu chuyện nhanh chóng nhận được hơn 11.000 lượt like, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Đăng tải thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng mạng.
chong-luong-8-trieu-vay-50-trieu-cho-vo-di-maldives

Câu chuyện được cho là của một người nhân viên ngân hàng kể lại về vị khách hàng đặc biệt của mình. Người khách hàng làm nhân viên với mức lương chỉ đủ sống là 8 triệu/ tháng. Anh và vợ cưới nhau gần được 5 năm, chưa có con nhưng tình cảm hai người vẫn như ngày đầu. Sắp tới là kỷ niệm 5 năm ngày cưới của hai vợ chồng nên anh muốn đưa vợ đi đến đảo thiên đường Maldives hưởng thụ. Đó cũng chính là ước mơ lâu nay của chị. Nhưng vì lương bổng anh có hạn, dành dụm mất nhiều thời gian nên anh đi vay ngân hàng số tiền 50 triệu nhằm mang đến món quà bất ngờ cho vợ.

Tiếp tục trong buổi nói chuyện, người chồng còn chia sẻ vợ muốn đặt mua một chiếc vòng tay hàng hiệu. Sở dĩ anh chiều và yêu thương vợ như vậy vì: "Vợ anh nó cưới anh, ngay từ khi đến đón dâu đã vất vả rồi. Nên mình có gánh vác được giúp vợ tí nào thì cố". Rất may là anh chàng nhân viên ngân hàng rất tốt bụng, đã giúp anh chồng liên hệ khách sạn và đặt vé máy bay, cũng như gửi mua vòng tay hàng hiệu với giá ưu đãi. Nói chuyện với người nhân viên đến 5h30 chiều thì anh xin phép về để đặt cơm cho vợ.

Tuy độ thực tế của câu chuyện chưa được chứng minh nhưng chia sẻ vẫn nhận được rất nhiều bình luận từ các chị em. Không chỉ chủ nhân câu chuyện khẳng định "tin hơn vào những câu chuyện ngôn tình" mà người chồng này cũng được phái đẹp khen "nức nở". Rất nhiều các bình luận khen ngợi như "người chồng tốt nhất quả đất", "Người chồng của năm đây", hay "Soái ca là đây chứ đâu".... liên tục xuất hiện.

Nickname Hà Trang chia sẻ: "Công nhận anh này là số một luôn.Thương vợ đến thế là cùng. Chúc anh chị có kỷ niệm vui vẻ nhé!".

Trong khi đó, Sunny7x lại đưa ra ý kiến khác: "Tôi thì lại nghĩ khác, 50 triệu là khoản tiền cũng phải dành dụm một thời gian dài mới có được. Tôi là tôi không đồng ý. Lúc ốm đau bệnh tật hoặc giả sử có chuyện gì cần tiền gập thí như thế nào. Vợ chồng ở với nhau cả đời cơ mà chứ có phải vài ba năm đâu mà tiêu hoang thế".

chong-luong-8-trieu-vay-50-trieu-cho-vo-di-maldives-1

Nhiều phái đẹp lại nghĩ anh chồng hơi lãng phí, hay tiếc nuối khi bỏ ra số tiền lớn như vậy đi du lịch. "Giả sử em vào tình huống này thì em không bao giờ đi. Em bắt chồng mang trả lại ngay số tiền đó. Tiếc lắm à. Đi chơi xong về mà bục mặt trả thì mệt lắm", chị Lê Hiền nêu quan điểm.

Hải Phương thẳng thắn: "Mỗi người một quan điểm. Có gì đâu mà các bạn chê người ta lãng phí, thiếu thực tế. Tôi nghĩ chiều vợ thế nên ủng hộ. Vợ lấy mình là cả một thiệt thòi rồi. Phải đủ khả năng chi trả thì chồng mới dám vay thế chứ, các bạn đâu có biết rõ kinh tế nhà người ta được. Mình rất thích kiểu bất ngờ như vậy. Chị ấy quả là người phụ nữ may mắn".

chong-luong-8-trieu-vay-50-trieu-cho-vo-di-maldives-2
chong-luong-8-trieu-vay-50-trieu-cho-vo-di-maldives-3
chong-luong-8-trieu-vay-50-trieu-cho-vo-di-maldives-4
chong-luong-8-trieu-vay-50-trieu-cho-vo-di-maldives-5

Toàn bộ cuộc nói chuyện giữa nhân viên ngân hàng và anh chồng 'soái ca'.

Hạ Miên

NgoiSao.net

Chồng lương 8 triệu vay 50 triệu cho vợ đi Maldives - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,221,507       15/846