Phong cách

Lưu ý khi phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ giúp hoàn thiện các đường nét trên khuôn mặt. Tuy nhiên, có nhiều kỹ thuật khác nhau mà chị em cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện.

polyad

Phun mí mở tròng tạo điểm nhấn cuốn hút, cho đôi mắt thêm sắc sảo, cá tính.

Phun mí mở tròng 3D

Phát triển từ kỹ thuật phun mí truyền thống, phun mí mở tròng 3D đang được rất nhiều chị em yêu thích. Phun mí mở tròng 3D áp dụng kỹ thuật phun mí vi chạm, chỉ tác động bề ngoài mặt da, không ảnh hưởng đến thị lực hay vùng da xung quanh. Nhẹ nhàng và đơn giản, phun mí mở tròng không gây đau đớn hay khó chịu. Phương pháp này tạo đường eyeline sắc nét, tạo điểm nhấn cho đôi mắt trở nên to tròn, cân đối và quyến rũ hơn.

Phun xăm môi collagen

Tương tự như phun xăm môi thông thường nhưng phun xăm môi collagen gây được hiệu ứng đặc biệt nhờ lớp lụa collagen phủ bóng bên ngoài. Các tinh thể pha lê collagen được đưa vào môi một cách nhẹ nhàng cho đôi môi vẻ căng mọng, mịn màng tràn đầy sức sống. Lụa collagen độc đáo cũng giúp bạn khắc phục tình trạng khô môi, nứt nẻ do thời tiết khô hanh hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài.

Phun xăm môi collagen áp dụng công nghệ mới từ xứ sở kim chi, sử dụng máy phun xăm hiện đại có đầu kim siêu nhỏ 0.2mm để đưa mực xăm được nhập khẩu từ Mỹ thấm sâu vào tế bào môi. Phương pháp này còn có khả năng tạo dáng môi đầy đặn, cân đối, viền môi rõ nét, tươi sáng với màu sắc đẹp và hợp thời trang mà không đau đớn, không sưng tấy khó chịu.

polyad

Tùy vào từng đường nét trên khuôn mặt mà lông mày sẽ được tạo dáng cho hài hòa.

Phun - thêu lông mày

Chỉ là một đường nét nhỏ nhưng đôi lông mày lại tạo nên vẻ đẹp và thần thái riêng cho gương mặt. Một hàng lông mày hài hòa, duyên dáng sẽ khiến gương mặt tươi sáng và rạng rỡ hơn. Ngược lại, hàng lông mày lạc điệu và thiếu cân đối sẽ khiến đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống và gương mặt kém xinh đẹp, hấp dẫn. Với kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, ước mơ sở hữu hàng lông mày đẹp tự nhiên trở nên dễ dàng hơn. Các kỹ thuật phun thêu, phun tán bột mang đến cho bạn đôi chân mày đẹp như ý với màu sắc tươi trẻ và hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt chỉ sau 30 phút.

Tuy có một số điểm khác biệt trong từng khâu thực hiện, song các phương pháp phun, thêu lông mày đều sử dụng thiết bị chuyên dụng trải đều mực xăm có chiết xuất từ thiên nhiên theo chiều xuôi của dáng lông mày. Lông mày sẽ đẹp tự nhiên thay vì những đường mực xăm đậm nét như trước đây. Chính nhờ điều này mà khách hàng luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt quá trình tiến hành, đồng thời màu sắc của lông mày cũng hài hòa và bền màu hơn.

polyad

Thẩm mỹ viện Xuân Hương đạt giải thưởng vàng cho dịch vụ phun thêu thẩm mỹ và chăm sóc da.

Luôn áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tài hoa, giàu kinh nghiệm. Hơn 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đạt nhiều giải thưởng: giải thưởng thương hiệu, sản phẩm được tin dùng năm 2013, Top 10 thương hiệu xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Giải vàng chất lượng hoàn hảo cho dịch vụ phun thêu và chăm sóc da 2013,…

Từ 1/12 đến 31/12, Thẩm mỹ viện Xuân Hương dành tặng chương trình khuyến mại giảm 20% phun xăm thẩm mỹ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đây là chương trình tri ân khách hàng nhằm tạo điều kiện cho phái đẹp cả nước làm đẹp với chi phí tiết kiệm.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 221C Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1900 6999 – 094 572 6666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Lưu ý khi phun xăm thẩm mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,222,677       15/848