Phong cách

Lan Ngọc chia sẻ bí quyết để đẹp hơn mỗi ngày

Xuất hiện rạng ngời với mái tóc xoã dài duyên dáng và nụ cười tươi tắn trên môi, Lan Ngọc chia sẻ về bí quyết để ngày càng xinh đẹp, nổi bật hơn.

- Người hâm mộ nhận xét Lan Ngọc hiện nay quyến rũ hơn trước rất nhiều. Chị đã làm thế nào để thay đổi bản thân trong thời gian ngắn như vậy? 

- Thời gian qua, tôi chăm chút về cách ăn mặc, gu thời trang và đầu tư hình ảnh hơn. Tôi đang hướng tới hình tượng hiện đại, năng động nhưng vẫn giữ lại nét nữ tính, đáng yêu của con gái Việt.

trai-nghiem-lam-dep-thay-doi-phong-cach-cua-lan-ngoc

Lan Ngọc hướng tới hình tượng người con gái hiện đại, năng động, đa tài.

- Điều gì đã trở thành động lực khiến Lan Ngọc nỗ lực hơn trong việc cải thiện hình ảnh?

- Một trong những điều trở thành động lực của tôi là việc chiến thắng trong cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ". Những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong suốt cuộc thi đã được người hâm mộ và ban giám khảo ghi nhận. Trải nghiệm cảm giác giành chiến thắng trở thành động lực khiến tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn.

lan-ngoc-chia-se-bi-quyet-de-dep-hon-moi-ngay-1

Lan Ngọc lúc nào cũng xuất hiện tự tin rạng rỡ với mái tóc chắc khỏe.

- Việc thay đổi hình ảnh giúp ích cho Lan Ngọc như thế nào trong sự nghiệp diễn xuất?

- Có 3 cột mốc kỳ diệu mà tôi không thể quên trong sự nghiệp là giải thưởng Cánh diều vàng cho vai diễn "Nương" trong "Cánh đồng bất tận"; giải thưởng Nữ diễn viên quốc tế được yêu thích trong Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa năm 2011 cũng cho vai "Nương", và cuối cùng là đóng máy bộ phim "Hành trình" ở Hàn Quốc. 3 dấu mốc này nhắc nhở tôi phải luôn cố gắng không ngừng. Trong đó, việc thay đổi hình ảnh giúp tôi tự tin hơn cho các dự án sắp tới.

- Ngoài công việc, Lan Ngọc còn thường quan tâm đến những điều gì?

- Lan Ngọc của đời thường cũng như bao cô gái khác thôi. Tôi có những mối bận tâm về gia đình, bạn bè và đặc biệt là nhan sắc. Làm trong lĩnh vực này, tôi phải luôn quan tâm đến chuyện làm đẹp; không chỉ trang phục, làn da, vóc dáng mà còn mái tóc nữa. Vì đối với tôi, mái tóc chắc khoẻ và đẹp là bí quyết để tự tin mỗi khi xuất hiện.

trai-nghiem-lam-dep-thay-doi-phong-cach-cua-lan-ngoc-2

Lan Ngọc chia sẻ kem xả Pantene 3 Minute Miracle đã trở thành vật bất lý thân trong những chuyến quay phim dài ngày.

- Bí quyết nào giúp Lan Ngọc sở hữu mái đọc đẹp và luôn bồng bềnh như thế này?

- Do yêu cầu của công việc, mái tóc của tôi phải tiếp xúc với hoá chất tạo kiểu gần như mỗi ngày. Là con gái ai cũng muốn có một mái tóc khoẻ đẹp để tha hồ làm điệu nhưng trong giai đoạn đang phấn đấu vì sự nghiệp, đôi khi mình phải thoả hiệp với những tổn hại cho mái tóc.Có lẽ vì vậy mà suốt mấy tháng vừa rồi tóc bắt đầu “biểu tình” với những dấu hiệu hư tổn ngày càng trầm trọng. Buổi sáng ngủ dậy thấy gối đầy tóc rụng không khỏi xót xa, rồi khô xơ và chẻ ngọn nữa. Thương tóc quá nên tôi quyết tâm tìm cách phục hồi cho tóc và bị thuyết phục sau một lần dùng thử kem xả Pantene 3 Minute Miracle. Chỉ với 3 phút, những dấu hiệu hư tổn gần như biến mất hết, mái tóc trở nên óng mượt và chắc khoẻ hơn trông thấy ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Tôi kiên trì xả tóc suốt một tháng và kết quả là mái tóc được phục hồi, tha hồ tạo kiểu mà không lo tóc bị hư tổn trở lại. Đây cũng là trải nghiệm mà tôi muốn chia sẻ với các bạn gái đang gặp vấn đề về tóc.

An Bùi

polyad

3 Minute Miracle là kem xả mới từ Pantene.

Pantene Pro V được tăng cường thêm Histidine giúp thấm sâu vào cấu trúc tóc và loại bỏ hư tổn từ trong ra ngoài. Nhờ đó, mái tóc với những hư tổn suốt 3 tháng dài sẽ được phục hồi chỉ trong 3 phút.

NgoiSao.net

Lan Ngọc chia sẻ bí quyết để đẹp hơn mỗi ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,223,758       6/833