Phong cách

4 phương pháp thẩm mỹ mắt được ưa chuộng

Đôi mắt chính là nơi thể hiện rõ thần thái của khuôn mặt. Do vậy, chỉ một khuyết điểm nhỏ của mắt cũng có thể khiến bạn mất tự tin trước người đối diện.

Chị em có nhiều lựa chọn với các cách thẩm mỹ khác nhau để làm đẹp đôi mắt. Dưới đây là những phương pháp thẩm mỹ mắt được phái đẹp ưa chuộng.

Phẫu thuật mắt to

Bên cạnh phương pháp bấm mí, nhấn mí, phẫu thuật cắt mắt to là giải pháp cho các trường hợp khóe mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, mắt bị xếch, khoảng cách giữa hai mắt cách xa nhau, mang đến đôi mắt to tròn, thu hút. Phương pháp này được các chuyên gia đánh cao bởi khả năng cải thiện tổng thể theo cả chiều dọc, chiều sâu và chiều ngang mà không để lại sẹo cũng như không ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

polyad

Mắt to tròn hơn sau phẫu thuật.

Tạo bọng mắt dưới như sao Hàn

Bọng mắt dưới tạo nên vẻ to tròn, nữ tính cho khuôn mặt. Đây là cách làm đẹp được nhiều sao Hàn yêu thích. Bọng mắt dưới được thực hiện với đường rạch dưới mắt, thực hiện khâu vết khâu nhỏ để tạo hình. Hoặc đơn giản hơn, sau khi xác định chính xác bọng mỡ mắt mà khách hàng mong muốn sở hữu, bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy filler hoặc chất béo tự nhiên được lấy từ các mô mỡ ở vùng bụng, đùi hoặc hông của chính mình để tiêm lên mắt. Trong đó, dùng chỉ khâu là phương pháp mới và được đánh giá cao hơn bởi cho hiệu quả thẩm mỹ cao với bọng mắt dưới đẹp tự nhiên, trẻ trung và thời gian duy trì lâu dài.

Phẫu thuật mắt cười

Phẫu thuật tạo mắt cười được các bạn gái xứ sở kim chi gọi bằng cái tên ‘aegyo sal’ nghĩa là “đôi mắt biết cười” hay “đôi mắt dễ thương”. Phương pháp này ngay lập tức thu hút sự chú ý của phái đẹp Việt.

Phẫu thuật mắt cười là sự lồng ghép của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt như bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, tạo mắt to, cắt da thừa mí mắt, tạo bọng mỡ mí dưới… Điều này còn phụ thuộc vào khuyết điểm mắt cụ thể ở từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra hướng giải quyết phù hợp, đảm bảo khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp, thu hút như mong muốn.

polyad

Sau khi thực hiện, tình trạng bọng mắt cũng các nếp nhăn quanh mắt do da thừa mí mắt gây ra cũng sẽ biến mất.

Trẻ hóa nhờ phẫu thuật Midface "4 trong 1"

Đôi mắt là bộ phận chịu ảnh hưởng lớn của quá trình lão hóa. Các nếp nhăn, bọng mắt khiến nhiều người già hơn so với tuổi thật. Phẫu thuật mắt Midface kết hợp tổng thể của 4 kỹ thuật thẩm mỹ mắt. Chỉ với một lần thực hiện phẫu thuật Midface mang lại 4 hiệu quả: loại bỏ da thừa vùng mí mắt, hút mỡ thừa mí dưới, xóa nếp nhăn rãnh mũi, nâng cơ chảy xệ gò má giúp trẻ hóa khuôn mặt và che đi các dấu hiệu của tuổi tác.

Tuy chỉ là tiểu phẫu, nhưng không phải cơ sở, thẩm mỹ viện nào cũng thực hiện thành công hoặc lựa chọn sai phương pháp khiến cho mắt bị hỏng, trợn, lộ, mí quá to sau phẫu thuật. Thực hiện thẩm mỹ mắt đẹp tại Bệnh viện KIM -  Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt như mong muốn an toàn, nhanh chóng, không sưng bầm, không ảnh hưởng đến chức năng mắt.

polyad

Mắt đẹp tự nhiên, không sưng bầm, không lộ dấu vết ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn​ quốc KIM.

Những ưu điểm khi thực hiện thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện KIM:

Không sưng bầm, không lộ dấu vết phẫu thuật ngay sau khi thực hiện: các bác sĩ sử dụng loại chỉ chuyên dụng cho mọi ca thẩm mỹ mắt, nhờ đó mà dáng mắt mới được tạo đẹp tự nhiên. Chỉ có thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, khách hàng mới có có thể ra về hoặc quay trở lại công việc ngay sau một giờ đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng cũng như lo lắng về đôi mắt sưng bầm.

Mắt đẹp tự nhiên hơn: trong bất kỳ phương thức thẩm mỹ mắt nào, các bác sĩ bệnh viện KIM đều sử dụng máy đốt cao tầng hạn chế tình trạng chảy máu khi thực hiện. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR, Yellow thẩm thấu sâu dưới vết phẫu thuật, mang lại một đôi mắt mới với đường nét tự nhiên hơn, mềm mại hơn.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu) Tel: +84 8 39115678 Hotline: 0902 898 258
Website: www.benhvienthammyhanquoc.com 
Email: info@kimhospital.com 
Facebook: www.facebook.com/thamMyHanQuocKimHospital

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM)

NgoiSao.net

4 phương pháp thẩm mỹ mắt được ưa chuộng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,231,512       16/854