Phong cách

Tự tin xuống phố ngày cuối tuần

Chỉ với những items đơn giản như chân váy xòe, váy ôm hay quần jeans..., bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính và tự tin dạo phố cuối tuần.

Sau những ngày bận rộn với công việc, cuối tuần sẽ là thời gian để mọi người giải trí, thư giãn và chuẩn bị năng lượng cho tuần mới. Với những set đồ đơn giản, được kết hợp khéo léo, bạn có thể tự tin với vẻ đẹp và phong cách riêng của mình để tận hưởng ngày cuối tuần trọn vẹn, ý nghĩa bên bạn bè và gia đình.

polyad

Vào thứ 6, bạn có thể thay đổi phong cách với chiếc váy xoè trẻ trung, tươi tắn kết hợp cùng giày cao gót, giày búp bê hay giày bốt cho những ngày gió mùa và chiếc túi hộp nhỏ nhắn. Những items đơn giản này khi kết hợp với nhau sẽ khiến bạn nổi bật, sành điệu hơn.

polyad

Váy xòe là item cơ bản và dễ kết hợp, từ áo croptop, áo sơ mi, áo phông cho đến áo len… Bạn có thể yên tâm khi diện váy xòe xuống phố bởi nó luôn mang đến sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

polyad

Vào thứ 7, bạn có thể kết hợp váy ôm dáng dài với chiếc túi big size và đôi xăng đan cao gót mảnh mai. Chiếc váy làm bằng chất liệu thun thoáng mát, co giãn, ôm sát cơ thể sẽ tôn lên dáng vóc thanh mảnh và những đường cong quyến rũ, mang lại cho bạn sự tự tin với phong cách thời thượng.

polyad

Quần jeans boyfriend cá tính, năng động sẽ là items phù hợp giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động trong ngày chủ nhật. Jeans boyfriend mang vẻ bụi bặm nhưng cá tính, kết hợp cùng chiếc áo croptop dài tay sành điệu sẽ khiến bạn nổi bật giữa phố đông.

polyad

Jeans boyfrien​d cạp cao và xắn gấu kết hợp cùng một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn "ăn gian" đáng kể chiều dài cho đôi chân.

polyad

Ngoài giày cao gót, bạn có thể kết hợp jeans boyfriend với ankle boots hoặc xăng đan đế xuồng, xách thêm chiếc túi tua rua hoặc túi big size.

polyad

Ankle boots thời trang, cá tính.

polyad

Bạn sẽ trở nên năng động hơn với ba lô khổ to của Juno.

Các sản phẩm trên đang có mặt tại hệ thống của hàng của Juno.

Liên hệ: Juno
Hotline đặt hàng: 1800 1162
Email: cskh@juno.vn
Đặt hàng trực tuyến: juno.vn
Fanpage: facebook.com/giayjuno
Chuỗi cửa hàng Juno: xem tại đây

(Nguồn: Juno)

NgoiSao.net

Tự tin xuống phố ngày cuối tuần - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,223,631       5/832