Phong cách

Hà Thu làm đẹp trước khi thi Miss Intercontinental

Trước khi sang Magdeburg (Đức) dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental, Á hậu 1 Hoa hậu Đại Dương Lê Thị Hà Thu đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho làn da, vóc dáng.

polyad

Với vóc dáng thanh mảnh, Hà Thu (23 tuổi, Huế) sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong manh và nụ cười rạng rỡ.

polyad

Cô cao 1,7 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng lý tưởng 86 - 61 - 89.

polyad

Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi, trước ngày lên đường, Hà Thu đã tích cực chăm sóc làn da và vóc dáng của mình tại Viện làm đẹp và chăm sóc da Angel Beauty.

polyad

Hà Thu được chuyên gia sắc đẹp Mã Đào Ngọc Bích - Tổng giám đốc Angel Beauty trực tiếp tư vấn kiến thức về da, giúp phục hồi làn da khô sạm do lịch làm việc bận rộn và cách chăm sóc da hiệu quả tại Đức với tiết trời khô lạnh hơn ở Việt Nam.

polyad

Hà Thu chia sẻ trước khi đi thi: “Đến với cuộc thi Miss Intercontinental, tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, rèn luyện tích cực trong gần 2 tháng. Trong thời gian này Thu đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng về mặt kiến thức, kỹ năng giao tiếp để tự tin giao lưu, gặp gỡ ban giám khảo cũng như các thí sinh khác. Ngoài ra, tôi cũng rèn luyện nhiều về thể lực để có một sức khỏe thật tốt bởi ở Đức thời tiết rất lạnh".

polyad

Ngoài ra, Hà Thu cũng tích cực tìm hiểu các phương pháp để chăm sóc da.

polyad

Lịch trình dày đặc và công việc phải trang điểm thường xuyên nên làn da cô bị khô sạm và không được tươi tắn. Những lúc như vậy, Thu thường dành thời gian nghỉ ngơi và dưỡng da. Thời gian này, với sự chăm sóc của Angel Beauty, làn da của Hà Thu đã cải thiện và mịn màng hơn, căng tràn sức sống sau nhiều giờ trang điểm mỗi ngày. Hà Thu cho biết cô hài lòng với với sự chăm sóc chu đáo và tác phong chuyên nghiệp của Angel Beauty. Cô yên tâm về làn da của mình đủ khỏe mạnh trong suốt quá trình dự thi sắp tới.

polyad

Vóc dáng chuẩn mực, làn da đẹp, gương mặt rạng rỡ và kiến thức vững vàng là hành trang của Hà Thu trước khi dự thi.

(Nguồn: Angel Beauty)

NgoiSao.net

Hà Thu làm đẹp trước khi thi Miss Intercontinental - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,222,632       14/848