Phong cách

2 lưu ý trị nám, tàn nhang không tái phát

Nhiều người trị nám, tàn nhang thành công nhưng sau đó nhanh chóng bị tái phát. Nguyên nhân thường đến từ việc chị em không chọn lựa đúng phương pháp.

Chị Phạm Duyên (34 tuổi, Hà Nội) sau 2 năm trị nám, tàn nhang cho biết làn da không còn bất kỳ dấu hiệu nám, tàn nhang nào nữa. Kinh nghiệm của chị Phạm Duyên hữu ích đối với những ai đang loay hoay tìm cách trị dứt điểm tình trạng này.

Chị Duyên bắt đầu xuất hiện tàn nhang từ rất sớm vào năm 16 tuổi do di truyền. Trong suốt thời gian sau đó, chị đã thử vô số các phương pháp chữa trị từ tự nhiên như đặp mặt nạ nghệ, mặt nạ ngọc trai đắt tiền, đến các loại thuốc uống Tây, Đông y. Nhưng các phương pháp trên hầu như ít có hiệu quả, một số cách còn gây ra những tác dụng phụ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Sau khi sinh con, da mặt chị lại tiếp tục xuất hiện thêm nhiều vết nám và các đốm sậm màu khiến cho việc điều trị càng trở nên khó khăn hơn.

polyad

Chị Duyên trước và sau khi thực hiện trị liệu nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite. Xem thêm hành trình trị liệu của chị Duyên tại đây.

Năm 2013, chị Duyên có cơ hội tiếp cận công nghệ trị nám, tàn nhang mới Laser Revlite. Kết quả 90% các vết nám, tàn nhang trên da chị đã biến mất.

Sau khi kết thúc quá trình trị liệu, chị Duyên được các bác sĩ tư vấn về quy trình chăm sóc như chú trọng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và dưỡng ẩm đầy đủ. Hiện tại sau 2 năm điều trị, các dấu hiệu nám và tàn nhang không hề bị tái phát.

polyad

Sau 2 năm điều trị nám và tàn nhang, làn da chị Duyên vẫn sáng mịn và tuyệt nhiên không có dấu hiệu nám, tàn nhang tái phát.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý – người trực tiếp điều trị cho chị Duyên cho biết, lý do để Laser Revlite có thể trị dứt điểm nám, tàn nhang và không tái phát nhờ 2 lưu ý:

Thứ nhất, nguyên lý hoạt động của Laser Revlite chú trọng vào việc triệt tiêu nám một cách triệt để từ tận gốc rễ của nám. Lase Revlite đi xuyên qua da, chạm tới vùng hắc sắc tố Melanin gây nám, phát ra năng lượng gây rung lắc mạnh đánh tan vùng melanin đó thành những hạt nhỏ li ti. Một phần được đẩy lên bề mặt da và dễ dàng được loại bỏ, một phần sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế lọc tự nhiên.

Thứ hai, việc trị liệu nám, tàn nhang bằng Laser Revlite đòi hỏi sự chuyên nghiệp của các chuyên gia. Tại Saigon Smile Spa - nơi điều trị nám, tàn nhang cho chị Duyên, người trực tiếp tiến hành trị liệu đều là các bác sĩ da liễu có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, các thao tác trị liệu đều rất chuấn xác, nhắm trúng đích vào vùng melanin ẩn sâu dưới da, giải quyết triệt để vùng nám và các nốt tàn nhang, duy trì lâu dài hiệu quả.

polyad

Laser Revlite là phương pháp điều trị nám tàn nhang được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia bác sĩ ngành da liễu. Tìm hiểu chi tiết công nghệ Laser Revlite tại đây.

Bạn cũng có thể đạt được hiệu quả trị nám trị tàn nhang dứt điểm, không lo tái phát như chị Phạm Duyên bằng công nghệ Laser Revlite với chiến dịch ưu đãi “10 ngày vàng thổi bay nám, tàn nhang” giảm đến 35% chi phí. Bên cạnh đó, bạn được giảm 56% chi phí cho buổi trị liệu trải nghiệm đầu tiên. Chiến dịch chỉ diễn ra từ 3 đến 13/12 và áp dụng cho 150 khách hàng tại Hà Nội và 150 khách hàng tại TP HCM đăng ký xem. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

2 lưu ý trị nám, tàn nhang không tái phát - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,224,234       14/835