Phong cách

Cách phân biệt nước hoa thật

Chọn mua nước hoa khiến nhiều người cảm thấy bối rối vì không chỉ cần tìm được mùi hương phù hợp mà còn phải lưu ý để tránh hàng giả.

Nước hoa giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, giữa "ma trận" các loại nước hoa từ nhiều hãng khác nhau, để chọn được sản phẩm phù hợp đòi hỏi bạn phải có kiến thức cơ bản về mỹ phẩm.

cach-phan-biet-nuoc-hoa-that

Set nước hoa Calvin Klein.

Bạn nên chọn mua nước hoa ở những nơi bán hàng có thương hiệu, uy tín, có bảo hành sản phẩm. Ngoài ra cũng nên lưu ý các dấu hiệu để phân biệt nước hoa thật, chính hãng.

Hình thức bên ngoài: vỏ hộp giả thường không sắc sảo màu sắc nhạt nhòe, chữ in trên vỏ hộp có thể thiếu một chữ cái hoặc viết sai chính tả. Vỏ chai giả không tinh xảo lồi lõm do nguyên liệu làm vỏ chai kém chất lượng. Vòi xịt giả đôi khi dễ nghẹt hoặc không phun sương mà chỉ ra tia. Vòi xịt chai thật không gỡ khỏi rời chai nước hoa.

Mã code: mỗi chai nước hoa, có mộ mã số khi xuất xưởng từ nhà sản xuất. Mã code trên hộp và trên chai trùng nhau để nhận biết lô sản xuất. Ngoài ra trên chai nước hoa thật có mã vạch để người tiêu dùng có thể kiểm tra tên chính xác của chai nước hoa đang lưu hành.

Nước bên trong chai nước hoa thật: trong vắt, đều màu, không lợn cợn.

cach-phan-biet-nuoc-hoa-that-1

Set nước hoa Versace.

Theo chất lượng mùi hương: nước hoa thật có 3 tầng hương rõ rệt. Nước hoa giả chỉ hơi giống nước hoa thật và không có 3 tầng mùi.Thông thường chỉ có lớp hương đầu là giống nước hoa thật, còn về sau thì mùi hương nhạt dần. Độ lưu hương của nước hoa giả rất kém, khoảng 15 đến 20 phút không còn lưu hương. Trong khi nước hoa thật lưu hương từ 3 tiếng trở lên.

cach-phan-biet-nuoc-hoa-that-2

Bộ nước hoa Acqua di Gio.

Với mong muốn giới thiệu cho khách hàng những hàng hóa chất lượng, phù hợp, Thế giới nước hoa phát triển hệ thống 12 cửa hàng trên toàn quốc, chuyên kinh doanh các sản phẩm nước hoa chính hãng với hàng trăm nhãn hàng.

Sau 8 năm hoạt động, Thế giới nước hoa nhận được chứng nhận "Hàng thật - Thương hiệu chính hãng” thông qua cuộc nghiên cứu và khảo sát do Viện sở hữu trí tuệ quốc tế thực hiện vào ngày 12/11 vừa qua. Tri ân khách hàng, công ty tặng hàng nghìn quà tặng chính hãng tại hệ thống cửa hàng từ ngày 2/12 đến 12/12; bộ sưu tập Gift chỉ tính giá bằng một chai nước hoa.

Xem thêm tại website: www.thegioinuochoa.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn
Hotline: 1900 96 96 10 - 0902 750 477

(Nguồn: Thế giới nước hoa)

NgoiSao.net

Cách phân biệt nước hoa thật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,224,476       14/836