Phong cách

Thêm nét duyên cho nụ cười bằng đôi má lúm

Với bí quyết đơn giản, nụ cười vốn tươi tắn rạng rỡ của bạn sẽ trở nên duyên dáng và thu hút hơn bởi đôi má lúm nhỏ xinh.

Má lúm đồng tiền trở thành biểu tượng nét duyên được nhiều người ước mơ sở hữu. Với đôi má lúm đồng tiền, nụ cười của người phụ nữ sẽ thêm hấp dẫn người xung quanh, đặc biệt là phái mạnh.

Má lúm thực chất chỉ là một khuyết điểm trên cơ thể khi da mí bị đính chặt với tổ chức cơ bên dưới, thường được gọi là cơ cười. Tuy là một khuyết điểm trên cơ thể, đôi má lúm lại trở thành nét đẹp được mọi người trân trọng. Theo quan niệm nhân tướng học, người có má lúm thường gặp may mắn trong cuộc sống.

polyad

Đôi má lúm tôn thêm nét duyên cho khuôn mặt.

Chính vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu thành công phương pháp tạo má lúm nhân tạo. Má lúm đồng tiền hình thành bởi sự liên kết chặt chẽ giữa da má và hệ thống cơ cười ở bên dưới thông một một nốt chích nhỏ. Sau khi thực hiện nói hoặc cười, cơ co rút cho đôi má lúm đáng yêu, khiến nụ cười trở nên rạng rỡ và duyên dáng hơn.

Má lúm đồng tiền thường xuất hiện ở hai vị trí tại khoé miệng hay trên má. Vì vậy tuỳ vào từng yêu cầu, sở thích của khách hàng, cùng lời khuyên của các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thống nhất về vị trí tạo má lúm. Xem thêm tại đây.

polyad

Tạo má lúm đồng tiền tô điểm cho nụ cười duyên.

Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 15 phút cho một bên má. Trong quá trình thực hiện các bác sĩ chỉ tạo liên kết giữa da má và hệ thống cơ cười ở bên dưới, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn. Phương pháp thực hiện bên trong khoang miệng, vì vậy, không để lại bất cứ dấu vết gì trên da sau khi thực hiện.

Để đảm bảo cảm giác thoải mái, không đau đớn các bác sĩ sẽ gây tê nhẹ nhàng. Đây là một thủ thuật nhỏ, thực hiện đơn giản. Vì vậy, ngay sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu đôi má lúm nhỏ xinh, đồng thời không mất thời gian nghỉ dưỡng cũng như chăm sóc.

polyad

Đôi má lúm giúp bạn gái thêm duyên xinh, hấp dẫn.

Tạo má lúm đồng tiền nhân tạo được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế, là một trong những phương pháp thẩm mỹ được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ ở mức cao cho từng khách hàng.

Nhân dịp khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chuẩn Hàn ở Việt Nam. dịch vụ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc được ưu đãi lên tới 25%. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Tư vấn 24/7: 1900.6466

Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Thêm nét duyên cho nụ cười bằng đôi má lúm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,222,504       10/847