Phong cách

Mái tóc đẹp quyến rũ của 3 mỹ nhân Việt

Ba người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương và Á hậu Huyền My khoe vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính với mái tóc đẹp bồng bềnh.

mai-toc-dep-quyen-ru-cua-3-my-nhan-viet

Ba cô gái xuất hiện trong bộ ảnh mới với vẻ nữ tính, sang trọng và trang nhã. Những bộ trang phục tông trắng đen thanh lịch, cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên cùng kiểu tóc xoã bồng bềnh giúp tôn lên nét quyến rũ cho mỗi người.

polyad

Nhã Phương rạng rỡ và quyến rũ với mái tóc dày mượt, xoăn nhẹ bồng bềnh.

polyad

Lan Ngọc yêu kiều, xinh đẹp với mái tóc ngang vai mượt mà.

polyad

Huyền My gợi cảm và thanh lịch với mái tóc suôn mượt, tràn đầy sức sống.

mai-toc-dep-quyen-ru-cua-3-my-nhan-viet-4

Trước khi sở hữu được mái tóc đẹp, bóng mượt, cả 3 cũng đã từng đau đầu với việc tìm kiếm phương pháp khắc phục hư tổn cho tóc. Do thường xuyên tạo kiểu bằng hoá chất nên mái tóc mất dần đi vẻ đẹp. Sau khi trải nghiệm Pantene 3 Minute Miracle, họ thay đổi thói quen chăm sóc tóc. Trước khi gội đầu, mỗi người đều đặn dành ra 3 phút xả tóc với kem xả. Chỉ sau lần sử dụng đầu tiên, cả Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền My và Nhã Phương đều cảm nhận sự khác biệt mái tóc hư tổn do hoá chất tạo kiểu trở nên óng mượt hơn hẳn.

polyad

Ninh Dương Lan Ngọc thích vuốt tóc hơn, luồn tay vào kẽ tóc để cảm nhận sự óng mượt và chắc khoẻ từ trong ra ngoài. Cô cho biết chỉ có thể tự tin toả sáng khi mái tóc chắc khoẻ và suôn mượt. “Mọi người thường ấn tượng với nụ cười rạng rỡ của mình nhưng ít ai biết mình chỉ tươi tắn như thế khi xuất hiện với mái tóc óng mượt”, Lan Ngọc chia sẻ.

mai-toc-dep-quyen-ru-cua-3-my-nhan-viet-6

Nhã Phương không ngần ngại chia sẻ kem xả 3 phút diệu kỳ là một trong những vật bất ly thân của cô trong những lúc đi đóng phim xa nhà. Việc vượt qua nỗi lo tóc hư tổn đã giúp cô toàn tâm toàn ý hoá thân vào từng vai diễn. “Kem xả 3 phút diệu kỳ là người bạn đồng hành giúp mình yên tâm rằng mái tóc đang được bảo vệ tốt để sống hết mình với đam mê nghề nghiệp", Nhã Phương tâm sự.

polyad

Khi không còn bận tâm về mái tóc hư tổn, Á hậu Huyền My chia sẻ cô cũng như Lan Ngọc và Nhã Phương có thể chú tâm chinh phục những mục tiêu trong tương lai. Huyền My cho biết: “Mình cảm thấy tự tin hơn nhiều và không còn ngại thay đổi kiểu tóc liên tục nữa. Chỉ với 3 phút xả tóc mà hiệu quả thật ngoài mong đợi, cảm giác thật tuyệt khi mái tóc hư tổn kéo dài giờ đây óng mượt và chắc khoẻ hơn".

polyad

3 Minute Miracle là kem xả mới từ Pantene.

Pantene Pro V được tăng cường thêm Histidine giúp thấm sâu vào cấu trúc tóc và loại bỏ hư tổn từ trong ra ngoài. Nhờ đó mái tóc với những hư tổn suốt 3 tháng dài sẽ được phục hồi chỉ trong 3 phút.

(Nguồn: Doãn Nơ)

NgoiSao.net

Mái tóc đẹp quyến rũ của 3 mỹ nhân Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,223,059       14/849