Phong cách

Tắm trắng với giá ưu đãi đến 50%

Từ 7 đến 16/12, mừng sinh nhật 9 năm, hệ thống Belas Spa tại TP HCM và Đà Nẵng khuyến mại 50% phí dịch vụ tắm trắng tri ân khách hàng.

Tắm trắng an toàn là tiêu chí của nhiều chị em. Để sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên, hồng hào, bạn nên chọn công nghệ tắm trắng sử dụng dòng sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên.

tam-trang-voi-gia-uu-dai-den-50

Diễn viên Ngọc Lan đang sử dụng dịch vụ tắm trắng tại Belas.

Hai công nghệ tắm trắng dưới đây được nhiều chị em lựa chọn.

Công nghệ tắm trắng yến mạch sữa tươi: chứa nhiều thành phần thảo dược làm trắng da thiên nhiên, không chứa hoá chất lột tẩy nên an toàn, êm dịu với làn da. Ngoài ra, công nghệ này tích hợp nhiều tinh chất lô hội, dưa chuột làm mềm và mịn da, vitamin E, vitamin B3 nuôi dưỡng da, Acid Lactic làm trắng và sáng da. Nhiều thảo dược giúp thúc đẩy sản xuất collagen.

Vì thế, sau khi tắm trắng bằng yến mạch sữa tươi, làn da không bị nóng, rát, vàng lông. Bạn có thể đi nắng hoặc đi biển mà không sợ da bị sạm đen. Một liệu trình tắm trắng bằng yến mạch sữa tươi sẽ diễn ra trong 150 phút. Chỉ sau một lần tắm, bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình và sau từ 5 đến 10 lần, bạn đã có một làn da mong muốn (da trắng sáng lên 3-4 tone màu). Liệu trình tắm trắng trọn gói 5-10 lần tuỳ theo từng làn da ( trắng, đen hay ngăm).

tam-trang-voi-gia-uu-dai-den-50-1

Làn da đẹp và trắng mịn là ước mơ của chị em.

Công nghệ tắm trắng Milk Nano White của Mỹ: hình thức tẩy da chết kết hợp với chế độ chăm sóc đặc biệt cho sức khỏe và dinh dưỡng của làn da. Phương pháp này sử dụng tinh chất làm trắng nano, thẩm thấu sâu giúp da trắng sáng tức thì. Các động tác massage còn giúp cơ thể thư giãn, kích thích các mạch máu lưu thông, đem lại vẻ hồng hào cho da.

Ngoài ra, làn da còn được bổ sung dưỡng chất để làm chậm lại quá trình lão hoá. Chỉ sau một lần ứng dụng với công nghệ Milk Nano White, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn tức thì. Phương pháp an toàn, chất lượng cao, có khả năng cải thiện các nhược điểm trên cơ thể, không mất thời gian và không có phản ứng phụ. Một liệu trình tắm trắng 5 đến 10 buổi tùy vào mức độ làn da, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

polyad

Lựa chọn đúng phương pháp tắm trắng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện.

Không có hoá chất lột tẩy, kem trộn, 2 công nghệ tắm trắng trên đều đảm bảo về hiệu quả, độ an toàn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tắm trắng tại Belas. Với khách hàng muốn đẩy nhanh hiệu quả nên sử dụng thêm kem dưỡng trắng tại nhà.

Bên cạnh tắm trắng, khách hàng chọn trị liệu triệt lông, trị mụn, xoá sẹo, xoá thâm, trị nám, thu nhỏ lỗ chân lông, tiêu mỡ bụng, trẻ hoá da, massage thư giãn, chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu… cũng nhận được ưu đãi 50%. Đặc biệt, khách hàng có hoá đơn dịch vụ trị giá từ 40 triệu đồng sẽ được giảm thêm 5%, tương đương với mức chiết khấu 55%, hoá đơn dịch vụ từ 50 triệu đồng sẽ được giảm đến 60%.

Belas Spa là một trong những thương hiệu nổi tiếng về spa điều trị chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ tại TP HCM và Đà Nẵng. Trung tâm họat động với phương châm đặt chất lượng dịch vụ lên trên hết, vì vậy trong 9 năm qua liên tục nhận được sự ủng hộ của nhiều chị em và các ngôi sao nổi tiếng. 

Liên hệ: Hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas

14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455/ 56
Website:www.belasspa.com
Facebook: facebook.com/Belas.Spa
Email: info@belasspa.com

(Nguồn: Hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas)

NgoiSao.net

Tắm trắng với giá ưu đãi đến 50% - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,222,776       18/848