Phong cách

Dương Yến Ngọc tư vấn cách tạo dáng lông mày

Cựu người mẫu cho biết, hàng lông mày đẹp giúp khuôn mặt đẹp hơn tới 40% và khuôn mặt phụ nữ Á Đông hợp nhất với dáng mày cong nhẹ.

Dương Yến Ngọc chia sẻ, là một người đam mê cái đẹp và hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu và theo học các khóa bồi dưỡng nâng cao về thẩm mỹ. Dương Yến Ngọc cho rằng, hàng lông mày là điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt của mỗi người. Hàng lông mày đẹp giúp khuôn mặt đẹp hơn tới 40%. 

duong-yen-ngoc-tu-van-cach-tao-dang-long-may

Dương Yến Ngọc cho rằng, hàng lông mày đẹp giúp khuôn mặt đẹp hơn tới 40%. 

Hiện nay, có nhiều kỹ thuật tạo dáng và làm đẹp lông mày khác nhau, giúp chị em tiết kiệm thời gian kẻ vẽ mỗi ngày. Dương Yến Ngọc chia sẻ, nhiều chị em đã tìm tới chị để được tư vấn về cách tạo dáng và lựa chọn phương pháp tạo hình phù hợp. Ba kỹ thuật tạo hình lông mày phổ biến nhất hiện nay là xăm, phun thêu và thêu từng sợi lông.

Xăm là kỹ thuật làm đẹp lâu đời, bắt nguồn từ Trung Quốc. Kỹ thuật xăm giúp đưa màu đi sâu xuống dưới bề mặt da, giúp giữ màu vĩnh viễn. Phun thêu là kỹ thuật mới bắt nguồn từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này chỉ đưa màu vào lớp nông trên bề mặt da, giữ màu từ 2 - 3 năm rồi nhạt dần. Kỹ thuật thêu từng sợi lông khởi nguồn từ Mỹ. Đây là kỹ thuật khó, đòi hỏi kỹ thuật viền phải khéo tay và có hiểu biết nhất định về từng loại chân mày khác nhau. Phương pháp thêu từng sợi lông không phù hợp với những người bị bệnh máu loãng và tiểu đường. 

duong-yen-ngoc-tu-van-cach-tao-dang-long-may-1

Cách tạo dáng lông mày khác nhau giúp bạn có được diện mạo mới mẻ hơn. 

Việc lựa chọn phương pháp tạo hình lông mày dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như dáng lông mày ban đầu, dáng lông mày muốn tạo hình, sắc tố da... Về mặt thẩm mỹ, các kỹ thuật phun thêu và thêu từng sợi lông giúp tạo hình lông mày tự nhiên hơn và màu sắc chuẩn xác hơn. Với kỹ thuật xăm, vì đưa màu đi sâu xuống dưới bề mặt da nên qua thời gian, lớp màu có thể biến đổi, không còn như lúc ban đầu. 

Nhiều chị em thích được xăm hay phun thêu lông mày cho giống diễn viên này, ca sĩ kia, tuy nhiên, Dương Yến Ngọc cho rằng điều này rất không nên. Vì dáng mặt của mỗi người khác nhau, các đường nét cũng khác nhau nên mỗi người phù hợp với một kiểu chân mày khác nhau. Kiểu lông mày này có thể đẹp với người khác nhưng chưa chắc đã đẹp với mình. Dương Yến Ngọc hy vọng chị em khi có ý định tạo hình thẩm mỹ lông mày nên lắng nghe tư vấn của các chuyên gia và tìm hiểu thật kỹ về cơ sở thực hiện để có được hàng chân mày hoàn hảo nhất. 

Thanh An

NgoiSao.net

Dương Yến Ngọc tư vấn cách tạo dáng lông mày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,221,909       11/850