Phong cách

Muôn kiểu dưỡng trắng mùa đông của sao châu Á

Các ngôi sao sở hữu làn da đẹp chia sẻ về cách chăm sóc da trong mùa giá lạnh.

polyad

Phải chịu nhiều áp lực công việc, thường xuyên quay phim dưới trời đông lạnh buốt nhưng nhờ thường xuyên dùng mặt nạ tảo biển để tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da hàng tuần nên Lưu Diệc Phi vẫn sở hữu làn da đẹp, căng mịn.

polyad

Làn da trắng hồng, căng mướt khiến người hâm mộ thường quên mất nàng “tiểu long nữ” xinh đẹp đã ngấp nghé tuổi 30.

polyad

“Mùa đông đến, da khô và dễ nứt nẻ, chăm da tại thời điểm này không đơn giản là làm trắng mà cần phải song hành cùng việc dưỡng ẩm”, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ.

polyad

Mai Phương Thuý cũng tiết lộ thêm noãn thực vật quý chính là công thức giúp cô luôn tự tin xuất hiện lộng lẫy với những chiếc váy gợi cảm khoe lưng trần trắng nõn nà, gợi cảm trong mọi thời tiết.

polyad

Nếu Mai Phương Thuý chọn noãn thực vật, Lưu Diệc Phi dùng mặt nạ tảo thì “cá sấu chúa” Quỳnh Nga lại trung thành với công thức dưỡng ẩm thuốc bắc và sữa non cô đặc.

polyad

Đây là phương pháp cô nàng áp dụng suốt 3 năm nay.  Làn da trắng nõn nà của Quỳnh Nga là niềm mơ ước của nhiều chị em.

polyad

Sở hữu những nét đẹp trời cho sẵn có không khiến Hoa hậu Đặng Thu Thảo lười làm đẹp. Ngược lại, Hoa hậu 9x này rất chăm chỉ sử dụng nhau thai hươu tươi – dưỡng chất có nguồn gốc từ Nhật Bản.

polyad

Nhờ phương pháp dưỡng da độc đáo này, dù thường xuyên đi thiện nguyện dưới nắng hay quay quảng cáo trong thời tiết giá lạnh, Đặng Thu Thảo luôn khiến mọi người không thể rời mắt bởi làn da phủ sương trong veo, không tỳ vết.

polyad

Ngoài tác dụng làm ,trắng, nhau thai hươu còn có thể đảo ngược lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật. Đây cũng là lý do mà ca sĩ nổi tiếng Ueto Aya và các ngôi sao, giới quý tộc Nhật Bản sử dụng để níu giữ nét xuân, thách thức tuổi tác trong nhiều thế kỷ qua. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Muôn kiểu dưỡng trắng mùa đông của sao châu Á - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,221,220       17/862