Phong cách

Belas giảm 50% phí làm đẹp trong 10 ngày

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9, Belas Spa tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại lớn tại 3 chi nhánh ở TP HCM và Đà Nẵng.

Khách hàng đến làm đẹp trong vòng 10 ngày từ 7/12 đến 16/12 được giảm ngay 50% trên hoá đơn dịch vụ, áp dụng cho cả dịch vụ trọn gói lẫn dịch vụ lẻ. Đặc biệt, khách hàng mua thẻ dịch vụ với hoá đơn từ 40 triệu đồng trở lên được giảm thêm 5%, tương đương với mức ưu đãi 55%; khách hàng có hoá đơn dịch vụ từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mức ưu đãi giảm 60% trên tổng chi phí điều trị. Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho tất cả dịch vụ tại Belas, riêng công nghệ Venus Viva BL15 chỉ được áp dụng mức chiết khấu 50% trên hoá đơn. Tất cả thẻ dịch vụ đều không giới hạn thời gian sử dụng tạo điều kiện cho khách hàng mua thẻ trước và điều trị sau.

Belas Spa là thương hiệu làm đẹp yêu thích của nhiều người nổi tiếng như diễn viên Lê Phương, Ngọc Lan, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, siêu mẫu Kim Cương... Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một dịch vụ thích hợp. Ngoài các liệu pháp chăm sóc da cơ bản, trung tâm còn cung cấp nhiều gói đặc trị cao cấp.

belas-giam-50-phi-lam-dep-trong-10-ngay

Diễn viên Ngọc Lan là khách hàng thường xuyên của Belas.

Triệt lông bằng công nghệ NewIPL 5G và Diode Laser BL808

NewIPL 5G là công nghệ triệt lông hiện đại với sự kết hợp giữa ánh sáng IPL và sóng RF được kiểm duyệt có tỷ lệ thành công lên đến 99%. Trong khi đó, công nghệ Diode Laser BL808 sử dụng bước sóng 808nm chiếu xuyên qua da và được hấp thụ bởi các sắc tố. Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng nguồn sóng xung liên tục, có khả năng giúp tiết kiệm đến hơn 60% thời gian triệt lông cho khách hàng, phù hợp với những người bận rộn.

Cả công nghệ NewIPL 5G và Diode Laser BL808 đều được Belas cam kết hiệu quả và bảo hành trọn gói.

belas-giam-50-phi-lam-dep-trong-10-ngay-1

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trị liệu chăm sóc da.

Xoá sẹo rỗ và thu nhỏ lỗ chân lông Venus Viva BL15

Đây là phương pháp xóa sẹo rỗ và thu nhỏ lỗ chân lông mới có cơ chế hoạt động và hiệu quả cao, kết quả có thể nhìn thấy rõ rệt chỉ sau một lần điều trị. Thời gian điều trị ngắn: một liệu trình trọn gói kéo dài trung bình 3-6 lần giúp cải thiện 80% tình trạng sẹo, lỗ chân lông to. Đặc biệt, da không bị tổn thương sâu hay mài mòn.

belas-giam-50-phi-lam-dep-trong-10-ngay-2

Các sản phẩm thảo dược hỗ trợ quá trình chăm sóc da.

Trị mụn tận gốc bằng thảo dược Bio Peeling

Với khả năng điều trị tổng thể, sản phẩm loại thảo dược này có thể kiểm soát và triệt tiệu được tận gốc các nguyên nhân gây mụn. Một liệu trị mụn tại Belas kéo dài khoảng 3-6 tuần, có thể giải quyết triệt để đến 95% tình trạng mụn.

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Thermo C và Cavitation của Italy

Phương pháp giảm béo không phẫu thuật, giúp chị em lấy lại đường cong cơ thể chỉ sau 10 ngày. Kết quả nhìn thấy rõ rệt sau những lần điều trị đầu tiên với số đo vòng bụng giảm từ 5 đến 10cm, da sẽ săn chắc và căng mịn, không bị nhăn nheo như khi áp dụng chế độ ăn giảm cân hay các phương pháp khác.

Tắm trắng toàn thân thiên nhiên

Belas có 3 công nghệ tắm trắng cao cấp bao gồm tắm bằng thảo dược Nhật Bản, tắm trắng bằng tinh chất White Milk Nano của Mỹ, tắm trắng yến mạch sữa tươi. 3 phương pháp được chứng nhận về độ an toàn, không bào mỏng da, không gây vàng lông. Làn da trắng sáng lên 3-4 tone màu chỉ sau liệu trình từ 5 đến 10 lần.

Trị nám an toàn bằng ánh sáng đa năng Blue Light từ Đức

Nám hình thành do cả những tác động bên ngoài lẫn bên trong cơ thể. Phương pháp chữa trị hiệu quả cần phải có khả năng tác động 2 chiều: vừa xử lý nám trên bề mặt da, vừa ngăn chặn việc hình thành nám từ bên trong cơ thể. Hiệu quả này nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light với khả năng tái lập lại trạng thái cân bằng cho cơ thể và tinh thần, kích thích các cơ quan hoạt động hiệu quả để đào thải chất cặn bã, độc tố ra bên ngoài mà không cần uống thuốc..

Công nghệ xoá nhăn, trẻ hoá da mới nhất Dimond Polar từ Mỹ

Công nghệ Dimond Polar là lựa chọn yêu thích của các sao Hollywood. Khi điều trị trẻ hoá da bằng Diamond Polar, bạn sẽ có cơ hội lấy lại được 5 năm tuổi xuân làn da chỉ sau một liệu trình trung bình 6-8 lần. Ngoài ra, Belas còn có hàng loạt công nghệ chăm sóc da cao cấp khác như Oxyjet Leo, điện di Vitamin C, Bio-Oxy Therapy, đắp vàng 24K, cung cấp collagen…và các dưỡng chất đặc biệt giúp nuôi dưỡng làn da.

Dịch vụ spa thư giãn tại đây gồm: sauna, jacuzzi với tinh dầu nguyên chất, muối khoáng, rượu vang, massage Thái, massage đá nóng, massage thư giãn… có giá từ 320.000 đồng một dịch vụ.

Liên hệ: Hệ thống Belas spa 

235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639
14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639
Website: www.belasspa.com
Fanpage: facebook.com/Belas.Spa
Email: info@belasspa.com

(Nguồn: Belas Spa)

NgoiSao.net

Belas giảm 50% phí làm đẹp trong 10 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,220,040       20/847