Phong cách

Trung tâm thẩm mỹ Clair tri ân khách hàng

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Clair tổ chức chương trình tri ân sau 2 năm phát triển, thu hút sự tham dự hàng trăm khách mời, nhiều doanh nhân và ngôi sao nổi tiếng.

Chủ đề của đêm tiệc là “Clair’s Night” với thông điệp "Sống khỏe - đẹp - tận hưởng" được dẫn dắt bởi Hoa hậu Giáng My. Sự kiện bao gồm các màn biểu diễn độc đáo của diễn viên múa Linh Nga, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thảo Trang và chương trình giới thiệu các dịch vụ làm đẹp được yêu thích trong thời gian qua tại Clair. Trung tâm là nơi hội tụ các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao với sự tư vấn của nhiều tiến sĩ, bác sĩ uy tín trong và ngoài nước. 

tiec-tri-an-khach-hang-cua-thm-my-clair-3

Buổi tiệc được đầu tư công phu, chi phí lên tới 3 tỷ đồng với mục đích tôn vinh vẻ đẹp Việt, giới thiệu dịch vụ đẳng cấp quốc tế, an toàn, tự nhiên.

trung-tam-thm-my-clair-tri-an-khach-hang-1

Trung tâm công nghệ cao Clair được đánh giá cao về dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da. Nhân dịp này, Clair giới thiệu 2 dịch vụ mới là giảm cân giúp khách hàng giảm từ 8 đến 12kg trong vòng 40 ngày và trẻ hóa âm đạo.

tiec-tri-an-khach-hang-cua-thm-my-clair-9

MC Anh Quân và một nữ doanh nhân là 2 khách hàng may mắn trúng giải thưởng 6 đêm nghỉ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo. Chương trình dành tặng các gói làm đẹp với công nghệ nâng cơ và xóa nhăn Utherapy và Thermage trị giá lên tới 176 triệu đồng cùng nhiều phần quà từ nhãn hàng David Health và Jewelry.

toan-canh-dem-tiec-tri-an-hoanh-trang-cua-trung-tam-thm-my-clair-3

Diễn viên múa Linh Nga tham dự và biểu diễn tại sự kiện.

tiec-tri-an-khach-hang-cua-thm-my-clair-1

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và bà Trần Tú Quyên - người sáng lập trung tâm Clair.

tiec-tri-an-khach-hang-cua-thm-my-clair-2

Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà lỗng lẫy tham dự đêm tiệc.

tiec-tri-an-khach-hang-cua-thm-my-clair-4

Dr. William Chong - CEO bệnh viện đa khoa Pacific Healthcare, bà Trần Tú Quyên, Dr. Zach Laboube Giám đốc chuyên môn Trung tâm thần kinh cột sống 3C Chiropractic, Dr. Loan Giám đốc chuyên môn Clair và Mr. Jason Rosenblatt đại diện Six Senses Côn Đảo chúc mừng thành công trong lĩnh vực làm đẹp của Trung tâm Clair. 

(Nguồn: Clair Beauty)

NgoiSao.net

Trung tâm thẩm mỹ Clair tri ân khách hàng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,219,276       22/834