Phong cách

6 bước chăm sóc da của Trương Quỳnh Anh

Ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh rất quan tâm đến việc chăm sóc, duy trì làn da trắng mịn, chống lão hóa trước khi bước vào độ tuổi 30.

Hiện tượng lão hóa sẽ xảy ra rất sớm nếu bạn không quan tâm việc chăm sóc và để mặc làn da bị tàn phá bởi ánh nắng mặt trời. Các dấu hiệu dễ nhận ra có thể kể đến như nếp nhăn, đốm đen, da thô ráp và sần sùi… Chính vì vậy, chị em cần thiết lập thói quen chăm sóc da từ sớm. Dù thường xuyên đi diễn khuya, trang điểm và tiếp xúc nhiều với ánh nắng khi quay phim, chụp ảnh nhưng Trương Quỳnh Anh luôn giữ được làn da căng mịn, trắng hồng nhờ áp dụng 6 bước chăm sóc da, giúp ngăn chặn lão hóa.

6-buoc-cham-soc-da-cua-truong-quynh-anh

Trương Quỳnh Anh thu hút người đối diện bởi làn da mịn màng và vóc dáng chuẩn mực.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước mỗi ngày không chỉ bù đắp lượng nước cơ thể mất đi, mà còn giúp bạn luôn giữ vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Người đẹp Trương Quỳnh Anh cho biết cô luôn tranh thủ uống nước nhiều để duy trì làn da căng mịn, mềm mại.

Ngủ đủ giấc

Theo Trương Quỳnh Anh, một giấc ngủ đủ (ngủ sâu) sẽ làm cơ thể giảm bớt mệt mỏi, tái tạo năng lượng. Bạn nên duy trì thói quen ngủ từ 7 đến 8 tiếng một ngày dù công việc bận rộn đến mấy. Việc sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, đúng giờ sẽ giúp cơ thể đi vào quỹ đạo, sẽ tái tạo năng lượng tốt hơn.

Sử dụng mặt nạ trái cây

Nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng mặt nạ trái cây để giúp cung cấp nước và vitamin cho da. Dầu olive là một trong những sản phẩm được người đẹp 26 tuổi sử dụng để tẩy sạch lớp trang điểm, trước khi rửa mặt lại sạch sẽ nhằm giúp da cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông.

Chế độ ăn uống

Cô chia sẻ chế độ ăn uống của mình cũng như những người đẹp khác, chú trọng đến việc ăn nhiều rau xanh và trái cây. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng hạn chế ăn những món có nhiều đường do đường sẽ làm cho làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn. Bên cạnh đó, Trường Quỳnh Anh cố gắng giữ tâm lý vui vẻ, thoải mái vì theo cô, sự tự tin sẽ giúp phái đẹp toát lên thần sắc thu hút, quyến rũ, khiến người đối diện cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của mình.

Dùng kem chống nắng mỗi ngày

Để có một làn da đẹp thực sự không quá khó. Trước tiên, bạn hãy ngăn chặn mọi tác hại của ánh nắng mặt trời, bằng việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Kem chống nắng ngăn chặn sự hình thành đốm nâu, tàn nhang khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Theo lời khuyên của Trương Quỳnh Anh, chị em nên thoa kem chống nắng lên bất kỳ phần nào của cơ thể có khả năng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nhất là da ở vùng mặt, cổ và ngực. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn loại kem phù hợp với làn da của mình, nếu bạn có làn da sáng nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao hơn làn da tối màu.

6-buoc-cham-soc-da-cua-truong-quynh-anh-1

Trương Quỳnh Anh thường xuyên sử dụng tắm trắng noãn để cung cấp độ ẩm và giúp da mịn màng.

Tắm trắng noãn thực vật

Bước dưỡng cuối cùng được người đẹp 26 tuổi thường xuyên sử dụng là tắm trắng noãn thực vật nhằm cung cấp vitamin C, E, B3, protein và nguồn oxy tươi cho da, tránh tình trạng mất nước, khô ráp do trang điểm và tiếp xúc ánh nắng. Phương pháp cũng tăng cường độ ẩm, tăng khả năng đàn hồi và nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ bên trong.

6-buoc-cham-soc-da-cua-truong-quynh-anh-2

Trương Quỳnh Anh duy trì làn da trắng mịn nhờ noãn thực vật và kết hợp chăm sóc da đúng cách. Xem thêm tại đây

Nhân dịp Giáng sinh, Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50% và phẫu thuật thẩm mỹ đến 30% dành cho 365 khách hàng với chương trình vòng quay may mắn, bắt đầu từ ngày 1/12. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

6 bước chăm sóc da của Trương Quỳnh Anh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,218,981       26/871