Phong cách

Giày thiết kế riêng cho 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng'

Cuộc thi 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng' (VMU) năm nay nổi bật với sắc trắng thuần khiết từ mẫu giày được thiết kế riêng bởi thương hiệu Juno.

Nét sáng tạo độc đáo trong thiết kế mẫu giày dành cho các thí sinh VMU đêm chung kết chính là sự kết hợp khéo léo giữa vẻ đẹp hiện đại và dáng đi uyển chuyển của phái đẹp khi mang giày cao gót. Gam màu trắng tượng trưng vẻ đẹp thuần khiết của nữ sinh viên Việt Nam. Sự kết hợp này giúp tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của từng thí sinh.

Đội ngũ thiết kế của Juno cho biết: "Ngoài vẻ hiện đại, nét duyên của phái đẹp còn được thể hiện qua dáng đi khi mang giày. Một đôi giày cao gót 10cm, mũi nhọn, giúp phái đẹp di chuyển uyển chuyển hơn. Màu trắng thuần khiết tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng của lứa tuổi sinh viên. Đây không chỉ là mẫu giày cho thí sinh của VMU mà còn là sự lựa chọn cho nhiều nữ sinh viên Việt Nam".

Với vẻ đẹp, tài năng và sự thông minh cùng sự hỗ trợ từ thương hiệu Juno, các thí sinh sẽ toả sáng trong cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng". Đêm chung kết cuộc thi diễn ra lúc 19h, ngày 10/12 tại nhà hát Hoà Bình.

Một số hoạt động thí sinh VMU tập luyện với giày cao gót Juno:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

(Nguồn: Juno)

NgoiSao.net

Giày thiết kế riêng cho 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,218,396       7/870