Phong cách

Nguyên nhân gây lệch, méo khi nâng mũi S-line

Không phải thẩm mỹ viện nào cũng thực hiện được kỹ thuật nâng mũi S-line chuẩn, vì thế nhiều khách hàng bị lệch, méo mũi sau phẫu thuật.

Nâng mũi S line được nhiều người yêu thích khi khắc phục được các nhược điểm như mũi ngắn, hếch, sống mũi bị lệch, mũi gồ, mũi lân. Tuy nhiên, không phải trung tâm, cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được kỹ thuật đạt chuẩn. Một số trường hợp khách hàng vẫn bị hỏng, lệch mũi dù đã chỉnh sửa nhiều lần. Nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, chuyên gia nâng mũi S-line sẽ giải đáp thắc mắc về vấn đề này.

polyad

Nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Lý do khiến mũi lệch, méo

Bên cạnh những nguyên nhân như tay nghề bác sĩ, vật liệu nâng mũi không đảm bảo thì nguyên nhân dẫn tới tình trạng mũi lệch sau phẫu thuật hoặc phải sửa nhiều lần còn có thể do thiếu máy Vectra 3D - thiết bị mô phỏng hình dáng chiếc mũi phù hợp với từng khuôn mặt.

Bản chất của Vectra 3D

Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh chuẩn dáng mũi mới sau phẫu thuật với số liệu cụ thể về chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ trên hình ảnh 3D. Bác sĩ cùng khách hàng dựa vào đó để thảo luận về dáng mũi mới theo ý muốn hài hòa với tổng thể khuôn mặt, từ đó có những điều chỉnh phù hợp.

polyad

Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi.

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt mà không cần cắt gọt và điều chỉnh bằng tay. Việc sử dụng sụn không phù hợp là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mũi bị méo do sụn, mũi hỏng phải chỉnh sửa nhiều lần.

Nâng mũi S line đẹp chuẩn trong một lần

Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D kết hợp với kho sụn mũi được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau, hàng nghìn ca nâng mũi S-line tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công, cho dáng mũi đẹp sau một lần phẫu thuật.

polyad

Sở hữu dáng mũi S-line đạt chuẩn sau một lần thực hiện tại bệnh viện KIM.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM ký kết hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, cung cấp dịch vụ đa dạng như thẩm mỹ mắt, phẫu thuật gọt mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn quốc 3D, độn cằm, hạ gò má, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nâng ngực nội soi 3D và các dịch vụ về trẻ hóa da. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại cùng sự chăm sóc nhiệt tình sẽ giúp khách hàng thoải mái và hài lòng khi làm đẹp tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: +84 8 39115678 - Hotline: 0902 898 258
Website: www.benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com
Facebook: thamMyHanQuocKimHospital

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM)

NgoiSao.net

Nguyên nhân gây lệch, méo khi nâng mũi S-line - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,217,757       23/874