Phong cách

Chiều nay, tư vấn trực tuyến phẫu thuật cắt mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất dễ gặp 'tai nạn' như sẹo xấu, mắt bị trợn, hai mí không đều, nếp mí to và giả tạo… do tay nghề của bác sĩ.

Phẫu thuật cắt mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để đảm bảo sự an toàn và yếu tố thẩm mỹ thì lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ. TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cho biết: "Bác sĩ là yếu tố đóng vai trò quan trọng chủ chốt để quyết định ca mổ có thành công hay không. Bác sĩ phải là người có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý phẫu thuật mắt, hiểu rõ cấu trúc giải phẫu vùng mắt, thực hiện thao tác chuẩn xác, đồng thời phải kiên nhẫn và có mắt thẩm mỹ tốt để mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng".

chieu-nay-tu-van-truc-tuyen-phau-thuat-cat-mi-mat

TS. BS. Hong Lim ChoiTS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung.

Rất nhiều người sau khi phẫu thuật cắt mí mắt gặp phải tình trạng sẹo xấu, mắt bị trợn hay hốc mắt quá sâu hoặc hai bên mắt không cân xứng. Phẫu thuật điều trị mắt thẩm mỹ hỏng là một trong những kĩ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. 

chieu-nay-tu-van-truc-tuyen-phau-thuat-cat-mi-mat-1

Một trường hợp đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mắt khiến cơ nâng mi bị tổn thương nặng, gây hiện tượng sụp mi, nếp mí bên to bên nhỏ và rất thiếu tự nhiên, đôi mắt trông già nua và mệt mỏi. Sau phẫu thuật phục hồi cơ nâng mi, mở rộng cung mắt, tái tạo nếp mí mới, đôi mắt đã lấy lại thần thái và tươi sáng.

Trường hợp mắt bị trợn sau khi phẫu thuật, nguyên nhân là do khi thực hiện bác sĩ lấy quá nhiều mỡ và da thừa mí trên khiến bờ mi bị lật lên và mắt không thể khéo hoàn toàn, cần đợi từ 3 - 6 tháng để phần da và mỡ thiếu hụt được tái tạo lại. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách để giải phóng mô cơ và cấy bì mỡ hốc mắt, chỉnh sửa lại mí mắt cân đối và đẹp tự nhiên. 

chieu-nay-tu-van-truc-tuyen-phau-thuat-cat-mi-mat-2

Phẫu thuật khắc phục 'tai nạn' thẩm mỹ mắt đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

Sẹo xấu do đường mổ to, quá dài hay kỹ thuật khâu kém, không đều nhau hoặc chăm sóc sau phẫu thuật không đúng cách là ‘tai nạn’ thường gặp nhất. Với trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành mổ lại với đường mổ cũ giải phóng cắt bỏ mô sẹo, đồng thời khéo léo che giấu sẹo ở nếp mí mới cho mắt đẹp tự nhiên.

14h ngày 8/12/2015, TS.BS. Hong Lim Choi - chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu Hàn Quốc và TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Viện Trưởng Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Ngoisao.net nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn và cập nhật những bước tiến mới về thẩm mỹ mắt.  Xin vui lòng đặt câu hỏi cho các bác sĩ tại đây

Vienne

NgoiSao.net

Chiều nay, tư vấn trực tuyến phẫu thuật cắt mí mắt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,218,136       30/879