Phong cách

3 tiêu chí lựa chọn phương pháp trị mụn

Đối với những người bị mụn, ba yếu tố quan trọng cần quan tâm khi điều trị là sạch mụn tận gốc, không để lại sẹo thâm và thời gian trị liệu nhanh chóng.

Nắm rõ các kiến thức về việc trị mụn sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng, hạn chế mụn tái phát, xóa sạch vết thâm.

Sạch mụn tận gốc để không tái phát

Nhiều phương pháp trị mụn mang lại hiệu quả nhanh chóng tức thì tuy nhiên chỉ giải quyết được mụn trên bề mặt da, chứ không diệt trừ tận gốc ổ vi khuẩn nằm sâu phía dưới. Nếu phương pháp trị liệu không giải quyết được tận gốc, sẽ làm gia tăng nguy cơ tái phát, dẫn đến tình trạng mụn kéo dài.

polyad

Nếu bạn trị mụn tận gốc thì nguy cơ tái phát sẽ không còn.

Phương pháp trị mụn bằng Oxy tinh khiết là công nghệ khoa học được đánh giá cao. Với nguyên lý sử dụng công nghệ Oxy hiện đại, phun phân tử nước Oxy (bao gồm 99% phân tử Oxy tinh khiết và phân tử Natri Clorua diệt khuẩn) vào lớp biểu bì và hạ bì với tốc độ siêu tốc (200m mỗi giây). Oxy có thể đi vào tầng sâu của da, diệt khuẩn, làm sạch nang lông và tuyến bã nhờn, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn, từ đó làm sạch mụn tận gốc, góp phần ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn sử dụng mặt nạ trị mụn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có tính kháng khuẩn và chữa lành như trà xanh, rong biển, nghệ, dầu hướng dương, tác động trực tiếp lên các vùng mụn, chữa lành các nốt mụn, giảm tình trạng viêm sưng, nâng cao hiệu quả trị mụn.

Không để lại sẹo và vết thâm

Mụn gây ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ ở cả hai giai đoạn: sưng đỏ khi bị mụn và để lại sẹo, vết thâm khi mụn hết. Nếu ngay sau khi mụn được chữa khỏi mà không kịp thời ngăn ngừa thì sẹo và các vết thâm sẽ dễ dàng xuất hiện, càng để lâu càng khó xử lý.

polyad

Để trị sẹo thâm hiệu quả cần chú trọng trị liệu kịp thời ngay sau quá trình trị mụn.

Phương pháp trị mụn bằng Oxy tinh khiết có đặc điểm trị liệu đến đâu dứt điểm đến đấy nên không để lại sẹo rỗ sau mụn. Việc sử dụng các sản phẩm đặc trị chiết xuất từ tự nhiên như tinh chất từ nghệ và trà xanh có khả năng ngăn ngừa vết thâm kịp thời. Ngay khi tình trạng mụn trên da bắt đầu thuyên giảm là có thể chuyển sang bước điều trị vết thâm, chăm sóc làm trắng, kích thích tái tạo collagen để tăng cường khả năng tự phục hồi cho da, ngăn ngừa nguy cơ hình thành sẹo.

Thời gian trị liệu nhanh chóng

Chỉ sau 10 buổi trị mụn bằng Oxy tinh khiết, bạn sẽ sở hữu làn da không tỳ vết: không mụn, không sẹo và hết vết thâm.

polyad

Chọn đúng phương pháp trị liệu sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phương pháp trị mụn Oxy tại đây.

Tại Saigon Smile Spa, Hội đồng bác sĩ bao gồm những bác sĩ da liễu uy tín đã thiết kế nhiều phương pháp trị mụn khoa học, hiệu quả, phù hợp với tình trạng, đặc điểm loại mụn của mỗi khách hàng. Xem thêm tại đây

Bạn sẽ được giảm trừ 2,3 đến 2,9 triệu đồng khi trị mụn bằng Oxy tinh khiết hoặc bằng thảo dược quý trong “Chiến dịch 10 ngày Vàng thổi bay các nốt mụn”. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được giảm 56% cho buổi trải nghiệm trị mụn đầu tiên. Cơ hội chỉ diễn ra từ 3 đến 13/12 cho 150 khách hàng tại Hà Nội, 150 khách hàng tại TP HCM. Đăng ký tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

3 tiêu chí lựa chọn phương pháp trị mụn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,215,567       73/1,013