Phong cách

BST đồng hồ Michael Kors, Marc Jacobs, Daniel Wellington

Mùa lễ hội cuối năm là dịp để các tín đồ thời trang thỏa sức lựa chọn những thiết kế đồng hồ mới từ các thương hiệu danh tiếng.

polyad

polyad

Michael Kors bổ sung vào dòng sản phẩm của mình những mẫu đồng hồ mới với màu sắc độc đáo. Áp dụng phong cách color block nổi bật tại các sàn catwalk thế giới, thương hiệu đã pha một chút cổ điển lên những phụ kiện đồng hồ thời trang của mình. Tham khảo tại đây.

polyad

polyad

polyad

Tiết chế sự nổi loạn, Marc Jacobs mang đến mẫu đồng hồ đầy nữ tính. Những thiết kế mới của thương hiệu đến từ Mỹ giống một món trang sức nhỏ xinh khi kết hợp với chiếc váy dạ hội sang trọng, mang đến sự tinh tế cho phái đẹp. Xem thêm tại đây.

polyad

Vẫn giữ nguyên các thiết kế đơn giản, thanh lịch, người tinh mắt có thể nhận thấy bóng dáng của Piaget hoặc Lange & Sohne ở những mẫu đồng hồ Daniel Wellington. Tham khảo tại đây.

Mừng Giáng sinh và năm mới 2016, LikeWatch triển khai chương trình ưu đãi 20-35% cho thương hiệu đồng hồ Michael Kors và giảm thêm 5% dành cho khách hàng thân thiết. Ngoài ra, khi tham quan mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể nhận được quà tặng bất ngờ.

Liên hệ:
Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà International Centre, 34 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.
TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, quận 1. ĐT: (08) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
Website: likewatch.com

(Nguồn: LikeWatch)

NgoiSao.net

BST đồng hồ Michael Kors, Marc Jacobs, Daniel Wellington - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,212,499       1/841