Phong cách

Dương Yến Ngọc trẻ hơn nhờ căng da mặt

Cựu mẫu sinh năm 1979 khoe vẻ đẹp trẻ trung sau khi trải nghiệm công nghệ căng da mặt bằng chỉ V-loc không phẫu thuật.

Cách đây không lâu, Dương Yến Ngọc từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai đã phẫu thuật thẩm mỹ sau hôn nhân tan vỡ. Cựu mẫu cho biết vì chiếc mũi từng bị hểnh, đầu mũi to, sóng mũi lộ rất rõ nên cô đã đi sửa mũi S-line, lấy bọng mắt, cấy mỡ tự thân lên gương mặt để không bị hóp và ghép mỡ để mu bàn tay cho thật đầy đặn và trẻ trung.

polyad

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi S-line, ghép mỡ mặt, cấy mỡ mu bàn tay, lấy bọng mắt, cô vừa căng da mặt bằng chỉ V-loc không phẫu thuật.

Mặc dù Dương Yến Ngọc luôn được khen ngợi đẹp rạng ngời hơn xưa, nhưng cô cho biết vẫn chưa hài lòng về ngoại hình của mình. Cựu mẫu chia sẻ, thời gian luôn được xem là kẻ thù đáng sợ của những người yêu sắc đẹp nên phụ nữ ở độ tuổi như cô khó tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa lộ rõ ra bên ngoài. Da mặt còn xuất hiện những nếp nhăn, bị chảy xệ và tạo tâm lý lo lắng. Để không bị áp lực bởi quy luật tuổi già và duy trì nét thanh xuân, Dương Yến Ngọc tiết lộ cô vừa áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ V-loc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi.

Người đẹp sinh năm 1979 chia sẻ, trước đây cô cứ nghĩ muốn căng da mặt bằng chỉ V-loc thì phải tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi cho biết, đây là một phương pháp căng da và cơ vùng gò má, viền hàm chảy xệ bằng sợi chỉ sinh học siêu nhỏ mà không cần tác động phẫu thuật, thực hiện nhẹ nhàng, nghỉ dưỡng ít, không có biến chứng và có hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt.

polyad

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, cựu mẫu sở hữu gương mặt đẹp rạng ngời, trẻ trung.

Theo bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi, so với các loại sợi chỉ khác, công nghệ căng da bằng chỉ V-loc có nhiều ưu điểm, thích hợp với nhiều độ tuổi cho cả nam lẫn nữ, trong đó hiệu quả cao cho lứa U40 - 60 khi làn da bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy xệ, chùng nhão và nếp nhăn…

Khi tiến hành căng da mặt bằng sợi chỉ V-loc, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật đưa những sợi chỉ có kích thước siêu mảnh vào tận sâu dưới lớp da. Sợi chỉ có ngạnh gai nên khi luồn vào da tạo thành bộ khung giúp nâng cơ mặt. Không chỉ vậy, các sợi chỉ sẽ tác động tới các mô của da làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình tự tái tạo và sản sinh collagen và elastin nâng, nâng cơ, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da săn chắc, trẻ đẹp từ bên trong và khuôn mặt thon gọn tự nhiên.

Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ V-loc được người dân xứ sở kim chi đặc biệt yêu thích và nhiều khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao.

polyad

Dương Yến Ngọc chụp ảnh cùng bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi và bác sĩ đến từ Hàn Quốc.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi đã thực hiện căng da mặt bằng sợi chỉ V-loc cho nhiều khách hàng thành công nhờ sự chuyển giao công nghệ từ Bệnh viện Mega Plastic Surgery Hàn Quốc. 

Trong hai ngày 12-13/12, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi, Giáo sư - Bác sĩ Won Min Yoo của Bệnh viện Mega Plastic Surgery sẽ sang trực tiếp khám, tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu. Nhân dịp Giáng sinh, Bệnh viện sẽ giảm giá đến 50% các dịch vụ căng da mặt bằng chỉ V-loc, nâng ngực nội soi, sửa mũi S-line, nhấn mí và cắt mắt Hàn Quốc. Ngoài ra, tại bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi giảm 20% chi phí tất các dịch vụ sửa mũi đến hết tháng 12.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, TP HCM
Hotline 0972 362 316
Website: http://benhvienthammyhieploi.com/
Fanpage: facebook.com/benhvienthammyhieploi

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi)

NgoiSao.net

Dương Yến Ngọc trẻ hơn nhờ căng da mặt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,213,895       1/848