Phong cách

Dencos Luxury khai trương chi nhánh ở Cần Thơ

Tặng đến 50% chi phí là một trong số nhiều ưu đãi mà Dencos Luxury dành tặng khách hàng nhân dịp khai trương chi nhánh mới.

Hơn 6 năm đầu tư xây dựng và phát triển, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury đã đạt được nhiều bước tiến và gặt hái không ít thành công. 6 năm, 3 chi nhánh, hơn 6.500 mét vuông diện tích, gần 200 nhân viên, bác sĩ, hàng nghìn khách hàng…là những con số được xây dựng nên bằng rất nhiều tâm huyết, nỗ lực của tập thể. Ngày 22/12, Dencos Luxury sẽ khai trương chi nhánh thứ 3 tại thành phố Cần Thơ.

polyad

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng tại các chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước của Dencos Luxury.

Bắt đầu từ cơ sở trung tâm giữa lòng quận 1 tại TP HCM, Dencos Luxury đã giới thiệu nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp trên khắp mọi miền đất nước. Từ các chi nhánh con tọa lạc tại thành phố biển Vũng Tàu và thủ đô Hà Nội, sự xuất hiện của chi nhánh thứ ba tại thành phố Cần Thơ sẽ chính thức trở thành dấu mốc mới của Dencos Luxury. Chi nhánh tại Cần Thơ sẽ đáp ứng được nhu cầu cải thiện và chăm sóc sắc đẹp của đông đảo khách hàng tại đây, giúp rút ngắn hành trình di chuyển và tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận gần hơn với những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, cao cấp hàng đầu.

Chi nhánh mới Dencos Luxury tại Cần Thơ với tổng diện tích 1.500m2, gồm 7 tầng với đầy đủ hệ thống phòng ốc cao cấp và các trang thiết bị y tế, thẩm mỹ hiện đại. Các phòng điều trị, phòng spa, phòng phẫu thuật đều được thiết kế với gu sang trọng, tinh tế, đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu, thư giãn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ… đảm bảo đạt quy chuẩn công nghệ cao sẽ mang đến những dịch vụ chuyên sâu, hiện đại để cải thiện, điều trị những khiếm khuyết thẩm mỹ cho khách hàng.

polyad

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết của Dencos Luxury đem đến cho khách hàng tại Cần Thơ nói riêng và tất cả chi nhánh nói chung những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao.

Đặc biệt, nhân dịp chào mừng sự kiện khai trương chi nhánh mới, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury công bố chương trình ưu đãi lớn:

Tặng ngay 50% chi phí trải nghiệm dịch vụ tắm trắng: nuôi dưỡng da cao cấp mới - Queen’s Skin, chiết xuất từ noãn hoa hồng, nhân sâm tươi và ion vàng.

Giảm đến 50% chi phí cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như điều trị mụn bằng ánh sáng hồng ngoại Ala và dưỡng chất Meso Cell; điều trị sẹo rỗ công nghệ Fractional Lotus và Fractional Endymed; tất cả các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu cao cấp; triệt lông; trẻ hóa nâng cơ Endymed…

polyad

Giảm giá lên đến 50% và mua một tặng một tất cả các dịch vụ làm đẹp là hai trong nhiều ưu đãi lớn Dencos Luxury dành cho khách hàng nhân dịp khai trương Cần Thơ.

Mua một tặng một áp dụng với nhiều dịch vụ cao cấp như giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe; căng da bằng chỉ sinh học; điều trị nám PRP; trẻ hóa da Vampire Facelift; thanh lọc, tái tạo da Nano Cell Skin…

Sự kiện Dencos Luxury khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ sẽ có sự góp mặt và đồng hành của nhiều đại sứ thương hiệu cho Dencos Luxury nhiều năm qua như: “Người đẹp Tây Đô” - nữ đạo diễn, diễn viên Việt Trinh, đạo diễn - diễn viên Thanh Thúy, siêu mẫu - diễn viên Anh Thư, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc… Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
357 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. ĐT: 0907888836
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Dencos Luxury khai trương chi nhánh ở Cần Thơ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,214,586       1/849