Phong cách

Điểm mặt sao Hàn sở hữu dáng mũi đúng chuẩn

Chiếc mũi thanh tú, gương mặt hài hòa, mắt to tròn là những nét đẹp của sao Hàn mà nhiều người mơ ước sở hữu.

Dáng mũi đẹp là một trong những đặc điểm nổi bật của các sao Hàn. Dưới đây là danh sách những người nổi tiếng sở hữu chiếc mũi được hàng nghìn người hâm mộ ao ước.

Song Hye Kyo

Nổi tiếng bởi vẻ đẹp không tuổi, nữ diễn viên Song Hye Kyo còn ghi điểm bởi chiếc mũi dạng tròn nhưng sống cao, tạo thành điểm nhấn cho gương mặt cô.

diem-mat-sao-han-so-huu-dang-mui-dung-chun

Chiếc mũi đẹp chuẩn S-line của Song Hye Kyo là ước mơ của nhiều cô gái.

Lee Hyori

“Nữ hoàng gợi cảm” xứ Hàn Lee Hyori sở hữu chiếc mũi đẹp, cân đối từng đường góc. Góc mũi 35 độ của Lee Hyori là tiêu chuẩn lý tưởng đối với người châu Á vì nằm ở trung tâm khuôn mặt, giúp đem lại tỷ lệ vàng cho gương mặt.

Kim Tae Hee

Cô sinh viên Kim Tae Hee trong “Chuyện tình Harvard” ngày càng quyến rũ hơn. Sở hữu gương mặt đẹp, mũi của Kim Tae Hee có đường cong tự nhiên, dáng cao, cân đối và thanh tú.

T.O.P

Không chỉ là một rapper hoạt động trong giới underground và là thành viên nổi bật của Big Bang, T.O.P còn thu hút người nhìn bởi sự hài hòa giữa nét thanh tao và chất nam tính. Anh sở hữu chiếc mũi đẹp, cao, thon gọn, thu hút người đối diện.

Lee Min Ho

Lee Min Ho nổi tiếng khi tham gia vai Goo Jun Pyo trong bộ phim đình đám “Vườn sao băng” và tiếp tục gây tiếng vang với vai Kim Tan trong phim “Những người thừa kế”. Tuy đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, nhưng không thể phủ nhận chiếc mũi của Lee Min Ho cao, đẹp, trông rất tự nhiên.

diem-mat-sao-han-so-huu-dang-mui-dung-chun-1

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật S-line 3D an toàn, hiệu quả.

Bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc mũi đẹp như thần tượng với công nghệ nâng mũi S-Line 3D không phẫu thuật từ Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Chỉ trong một lần thực hiện với chất làm đầy, bạn sẽ có được chiếc mũi với sống mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên, an toàn.

Với phương pháp này, bạn có thể thấy hiệu quả tức thì, không để lại vết tích, không gây biến chứng. Bạn không cần nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện.

Chị Thúy Ngân (Nhân viên quản lý tại Khơ Thị) có dáng mũi thanh tú ngay sau khi nâng mũi S-Line 3D không phẫu thuật.

Chị Thúy Ngân (Nhân viên quản lý tại Khơ Thị) có dáng mũi thanh tú ngay sau khi nâng mũi S-Line 3D không phẫu thuật.

Nhân dịp Giáng sinh, Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50% và phẫu thuật thẩm mỹ đến 30% dành cho 365 khách hàng với chương trình "Vòng quay may mắn" bắt đầu từ ngày 1/12. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Điểm mặt sao Hàn sở hữu dáng mũi đúng chuẩn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,215,547       75/983