Phong cách

Dân đa cấp làm náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ

Rất nhiều người đi qua con phố Nguyễn Huệ, TP HCM hôm qua đã sững sờ trước hành động của nhóm người bán hàng đa cấp.

Hôm qua, video ghi lại cảnh một số người được cho là bán hàng đa cấp tự tin hô vang những khẩu hiệu sáo rỗng trong sự hưởng ứng của đám đông xung quanh đã khiến không ít người tò mò trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.

Họ bao gồm 4 người, lần lượt xuất hiện trước đám đông và hô vang những "mục tiêu" của mình trong tràng pháo tay tán dương của những người khác. Video sau khi xuất hiện nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng với hơn 1.000 lượt chia sẻ.

 Bán hàng đa cấp làm náo loạn đường phố.

Bản chất của mô hình kinh doanh đa cấp không xấu tuy nhiên sau khi bị biến tướng, nó đã khiến không ít sinh viên và người trẻ nói chung phải khốn đốn vì những giấc mơ "làm giàu không khó". Không ít Facebooker tỏ ra lo ngại trước tình trạng kinh doanh đa cấp tưởng như đã "nguội" dần, nay lại bắt đầu phát tán trở lại và nhắm vào đối tượng là các bạn trẻ nuôi mộng đổi đời.

Nếu thật sự có khát vọng giàu có, những nhân vật trong đoạn video đã không bỏ thời gian và công sức để ra phố và hô hào những câu nói sáo rỗng đến vậy. Nickname H.M viết: "Những người thật sự muốn kiếm tiền không có rảnh bao giờ ra mấy chỗ thế này để la hét, họ đang làm việc và lên kế hoạch cho tương lai. Thật không ngờ đến bây giờ vẫn còn nhiều người tin vào đa cấp". Bằng giọng văn châm biếm, J.G bình luận: "Khi còn trẻ chúng ta hãy đi lên bằng hai bàn tay trắng và tự xây dựng cho mình những khoản nợ khổng lồ, để mọi người biết chúng ta là đa cấp..."

dan-da-cap-lam-nao-loan-pho-di-bo-nguyen-hue

Người dùng mạng tỏ thái độ bức xúc trước những nhân vật trong video.

T-Ah

NgoiSao.net

Dân đa cấp làm náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,215,120       58/1,011