Phong cách

Hoàng Thùy mở màn show diễn lớn tại Anh

Không chỉ đóng vai trò 'first face' trong The Clothes Show, chân dài Việt còn được trình diễn cho Dolce & Gabbana.

Sau nhiều nỗ lực casting và cố gắng không mệt mỏi, Hoàng Thùy trở thành người mẫu châu Á duy nhất được sải bước trên sàn diễn The Clothes Show. Đây là show kết hợp giữa thời trang và âm nhạc nổi tiếng ở Anh, lên sóng liên tục từ năm 1986 tới nay, quy tụ nhiều tên tuổi thiết kế của xứ sở sương mù. Năm nay, sự kiện diễn ra từ ngày 4 đến 8/12 với sân khấu được dàn dựng hoành tráng.

Đặc biệt, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 còn vinh dự trở thành gương mặt mở màn cho show. Đây là một niềm vui không chỉ với Hoàng Thùy mà còn khiến người hâm mộ trong nước tự hào về những gì chân dài sinh năm 1992 đã làm được tại London - một trong bốn kinh đô thời trang lớn của thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy diễn mở màn tại một show thời trang quốc tế. Năm ngoái, ở London Fashion Week, nàng mẫu Việt cũng xuất hiện với vai trò first face trong show của thương hiệu Haizhen Wang. Cô còn là người mẫu châu Á duy nhất sải bước trên sàn catwalk này.

hoang-thuy-mo-man-show-dien-lon-tai-anh

Hoàng Thùy rạng rỡ mở màn The Clothes Show tại Birmingham, Anh. (Xem video)

hoang-thuy-mo-man-show-dien-lon-tai-anh-1
hoang-thuy-mo-man-show-dien-lon-tai-anh-2

Sải bước tự tin, thần thái chuyên nghiệp, chân dài Việt nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong show.

Trước đó, cũng trong khuôn khổ The Clothes Show, Hoàng Thùy nghẹn ngào hạnh phúc khi có cơ hội góp mặt trên sàn diễn của nhà mốt danh tiếng Dolce & Gabbana.

The Clothes Show chỉ chọn khoảng 30 người mẫu trình diễn. "Mỗi ngày có 5-7 show, mỗi show mình diễn 7 bộ trang phục nên thay đồ và xếp hàng muốn xỉu. Vị chi là 35-49 lần phải catwalk trên sàn. Mới ngày thứ 2 mà mình đã rụng rời rồi. Thực sự đây là thử thách lớn trong 4 năm làm mẫu của mình", Hoàng Thùy chia sẻ.

Sau 5 ngày liên tục catwalk với giày cao gót, bàn chân cô sưng tấy, 10 ngón chân bật máu. Cô phải nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ để nhanh chóng trở lại với công việc dang dở. Không chỉ Hoàng Thùy, một số người mẫu khác cũng bị thương và không thể tiếp tục diễn.

Hoàn thành 6 show trong ngày cuối cùng, ngay tối đó cô về lại London để "sáng sớm 9/12 bay về Việt Nam, đến Sài Gòn lúc 10h sáng 10/12 rồi bay thêm chặng nữa ra Hà Nội diễn cho nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ngày 11/12. Với cái chân này, với cường độ này...", Hoàng Thùy tâm sự về lịch làm việc dày đặc.

hoang-thuy-mo-man-show-dien-lon-tai-anh-3

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 kiêu kỳ catwalk cho thương hiệu Dolce & Gabbana.

Mytty

NgoiSao.net

Hoàng Thùy mở màn show diễn lớn tại Anh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,215,672       71/1,013