Phong cách

Bí quyết trị mùi hôi cơ thể cho chàng

Mùi hôi khó chịu từ cơ thể, đặc biệt là vùng nách khiến cho phái mạnh 'mất điểm' trong mắt chị em.

Hôi nách là căn bệnh thường gặp, có thể xảy ra với tất cả mọi người. Tuy nhiên, đối với nam giới căn bệnh này thường nặng hơn. Nguyên nhân của hiện tượng này là do cơ thể của nam giới có nhiều loại hoóc môn kích thích sự hoạt động mạnh mẽ của các tuyến mồ hôi lớn. Đồng thời, một phần cũng do thói quen ăn uống nhiều đồ cay nóng, sử dụng nhiều chất kích thích như bia rượu…

Trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày, mùi hôi cơ thể ở nam giới lại chính là một trong những nhân tố khiến cho họ luôn “mất điểm”. Anh Đức Hà (nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Tôi cũng không nhớ rõ là từ bao giờ mình lại mắc cái bệnh hôi nách đáng ghét này nữa. Tôi vô cùng khó chịu với nó, đặc biệt là vào mùa hè, có cảm giác mọi người xung quang luôn cố gắng tránh xa mình”.

polyad

Nam giới thường nặng mùi hơn nữ giới.

Sự phát triển của công nghệ mới có thể giúp nam giới khắc phục hiệu quả tình trạng này. Trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi chỉ sau một lần sẽ giúp bạn khỏi dứt điểm căn bệnh khó chịu.

Trị hôi nách nội soi tác động trực tiếp vào nguyên nhân sản sinh ra mùi hôi cơ thể là các tuyến mồ hôi lớn. Thông thường, khi các tuyến mồ hôi lớn này chiu sự tác động của nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể sẽ bị kích thích sự hoạt động sản sinh ra một loại dịch nhờn (thường gọi là mồ hôi nách). Lượng dịch nhờn này tiếp tục chịu sự tác động của các loại vi khuẩn không có lợi từ môi trường bên ngoài sẽ làm sản sinh ra một loại axit béo chưa no, đi kèm ammoniac gây ra mùi hôi cơ thể khó chịu.

Trị hôi nách nội soi sử dụng đầu hút nội soi chuyên dụng tác động trực tiếp vào các vùng tuyến mồ hôi lớn, tập trung nhiều ở vùng da dưới cánh tay. Lực hút chân không của đầu hút nội soi chuyên dụng sẽ có nhiệm vụ khiến chúng vỡ nhỏ và hút bỏ toàn bộ ra khỏi cơ thể. Xem thêm tại đây.

polyad

Mô tả quá trình trị hôi nách nội soi.

Đầu hút nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng sẽ thăm dò chính xác vào các vùng tuyến mồ hôi lớn, không gây xâm lấn đến các mô và cơ lân cận. Vì vậy, đây là phương pháp điều trị hôi nách an toàn cho người sử dụng.

Để đưa đầu hút nội soi vào, ở ngay nếp của vùng nách, các bác sĩ thực hiện sẽ chích một nốt nhỏ. Sau quá trình thực hiện đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ không để lại sẹo. Từ đó, đảm bảo tính thẩm mỹ của phương pháp, hiệu quả hơn các cách trị hôi nách thông thường.

Đặc biệt, với trị hôi nách nội soi, khách hàng chỉ cần thực hiên sau một lần trong 30 phút cho cả hai bên nách. Mùi hôi không quay trở lại, vì các tuyến mồ hôi lớn đã được loại bỏ.

polyad

Trị hôi nách giúp phái mạnh lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Phương pháp có thể sử dụng cho cả 2 phái, giúp mọi người nhanh chóng lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kanngam, trị hôi nách nội soi là phương pháp được nhiều khách hàng tin dùng. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tư vấn 24/7: 1900.6466

Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Bí quyết trị mùi hôi cơ thể cho chàng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,213,896       1/848