Phong cách

Diễm My biến hóa phong cách với họa tiết trái tim

'Nữ hoàng ảnh lịch' khi thì quý phái, lúc lại trẻ trung trong những thiết kế thu đông của Đỗ Mạnh Cường.

diem-my-bien-hoa-phong-cach-voi-hoa-tiet-trai-tim

Trong bộ ảnh thời trang mới, Diễm My toát lên phong thái kiêu kỳ, sang trọng khi dạo phố với trang phục thuộc bộ sưu tập Thu đông 2015 của Đỗ Mạnh Cường, mang tên "Love". Những đứa con tinh thần này sẽ được nhà thiết kế gốc Hà thành trình làng vào tối nay (11/12) tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

diem-my-bien-hoa-phong-cach-voi-hoa-tiet-trai-tim-1

Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng "nữ hoàng ảnh lịch" một thời vẫn giữ được sức hút bởi vẻ ngoài trẻ trung và phong cách thời trang tinh tế. Nữ diễn viên luôn chuẩn bị chỉn chu, cầu kỳ cả trên thảm đỏ lẫn ngoài đời thường.

diem-my-bien-hoa-phong-cach-voi-hoa-tiet-trai-tim-2

Diễm My thanh lịch, quyến rũ cùng bộ váy ôm khít khoe đường cong. Thiết kế tạo điểm nhấn nhờ sự tương phản giữa họa tiết tim trắng và nền đen. Đây cũng là một trong những dáng váy của Đỗ Mạnh Cường được nhiều sao Việt yêu thích trong vài năm gần đây.

diem-my-bien-hoa-phong-cach-voi-hoa-tiet-trai-tim-3

Minh tinh thường hoàn thiện phong cách bằng trang sức đắt đỏ của thương hiệu danh tiếng Chanel.

diem-my-bien-hoa-phong-cach-voi-hoa-tiet-trai-tim-4

Mẫu đầm suông này chiếm được cảm tình của Diễm My bởi sự trẻ trung, hiện đại, với điểm nhấn là hình trái tim bản lớn, nổi bật giữa thân váy.

diem-my-bien-hoa-phong-cach-voi-hoa-tiet-trai-tim-5
diem-my-bien-hoa-phong-cach-voi-hoa-tiet-trai-tim-6

Kiểu tóc bới cao cùng phần mái phồng vừa phải giúp mỹ nhân 6X tái hiện hoàn hảo hình ảnh người phụ nữ trong những thập niên cũ.

diem-my-bien-hoa-phong-cach-voi-hoa-tiet-trai-tim-7

Trong mùa mốt thu đông năm nay, mốt quần ống loe cổ điển đã “hồi sinh” và được lăng-xê tích cực. Đỗ Mạnh Cường tạo nên dư vị mới vẻ khi kết hợp xu hướng này cùng áo không tay dáng rộng.

diem-my-bien-hoa-phong-cach-voi-hoa-tiet-trai-tim-8

Trong những lần giới thiệu bộ sưu tập gần đây, Đỗ Mạnh Cường thường xuyên đối diện với luồng ý kiến cho rằng các tác phẩm của anh không mới mẻ. Tuy nhiên, nhà tạo mốt 34 tuổi thẳng thắn trả lời: “Tôi không phủ nhận việc vận dụng lại những thiết kế của mùa trước. Tuy nhiên, đó là điều mà nhiều nhà mốt trên thế giới như Dior, Chanel hay làm. Và tại sao chúng ta lại không phát huy những gì bản thân đang làm tốt và tạo được sức ảnh hưởng? Bên cạnh đó, tôi vẫn mang đến nhiều thiết kế mới cả về phom dáng, chất liệu, họa tiết. Như vậy, không thể dùng những tiểu tiết để đánh đồng tất cả. Người hiểu tôi sẽ tự biết những điều này. Còn người không hiểu và cố tình không hiểu thì vẫn dùng những luận điệu quen thuộc để áp đặt cho tôi. Và dĩ nhiên tôi không có quá nhiều thời gian để đi giải thích với tất cả”.

diem-my-bien-hoa-phong-cach-voi-hoa-tiet-trai-tim-9

Photo: Kim Bánh Trôi Nước. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi

NgoiSao.net

Diễm My biến hóa phong cách với họa tiết trái tim - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,212,241       5/841