Phong cách

Cách rửa mặt làm trắng da, giảm mụn từ White Doctors

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu với chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Rửa mặt là bước làm sạch da không thể thiếu. Các chuyên gia da liễu khuyên các bạn nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối với sản phẩm dịu nhẹ, an toàn với da. Làm sạch da là cách đơn giản để bạn giữ da mịn màng, tươi sáng và tránh xa mụn.

polyad

Nữ ca sĩ Emily sử dụng sữa rửa mặt White Doctors.

Gương mặt không được vệ sinh sạch sẽ, da mặt nhiều dầu làm tắc lỗ chân lông, bụi dễ bám vào từ đó gây ra mụn. Sữa rửa mặt White Doctors giúp loại bỏ dầu làm sạch da từ đó ngăn ngừa, giảm mụn nhanh chóng. Sản phẩm chứa các tinh chất làm mềm, cung cấp dưỡng chất cho da giúp cho da mặt khô, nám, sạm được phục hồi. Làn da được chăm sóc sẽ trở nên trắng sáng mịn màng, tăng tính đàn hồi.

polyad

Làm sạch da là bước quan trọng để tránh xa mụn.

Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt White Doctors làm sạch mỹ phẩm, các chất nhờn, bụi bẩn còn sót lại trên da và ngăn hiện tượng bài tiết bã nhờn. Sữa rửa mặt còn cung cấp cho da một lượng dinh dưỡng cần thiết để hạn chế những tác nhân xấu trong ngày như bụi bẩn, vi khuẩn… 

Đặc biệt, làn da sạch mịn sẽ giúp việc dưỡng da và trang điểm của bạn dễ dàng hơn nhiều. Các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da, khi trang điểm sẽ tránh được tình trạng da bong, mốc mặt.

polyad

Trước khi dưỡng da, bạn đừng quên làm sạch bằng sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt White Doctors không có bọt xà phòng, thích hợp cho mọi loại da. Sản phẩm được Cục quản lý Dược cấp giấy chứng nhận chất lượng CGMP - ASEAN.

Liên hệ: Công ty TNHH EBC Việt Nam
Hotline tư vấn : 0936878607 (Ms Hương) - 0909997856 (Ms Trâm)
Giao hàng toàn quốc - thanh toán khi nhận hàng
Cam kết cho đổi trả và hoàn lại tiền nếu không hài lòng về sản phẩm
Địa Chỉ : 433/11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM.

(Nguồn: Công ty TNHH Mỹ phẩm EBC Việt Nam)

NgoiSao.net

Cách rửa mặt làm trắng da, giảm mụn từ White Doctors - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,211,463       1/840