Phong cách

Thu Minh: 'Tôi giảm 7kg vẫn nuôi con bằng sữa mẹ'

Tái xuất với vóc dáng thon gọn chỉ 4 tháng sau sinh, Thu Minh chia sẻ việc giảm cân của mình không làm cô bị mất sữa như nhiều người khác.

polyad

Tăng tổng cộng gần 20 kg trong suốt quá trình mang bầu, Thu Minh đã vượt khỏi chỉ tiêu tăng cân mà ông xã đã đề ra cho cô ở mức 15kg.

polyad

Khoảng thời gian sau sinh, Thu Minh không như nhiều phụ nữ khác gấp rút lấy lại vóc dáng, bởi cô vẫn muốn ăn uống đầy đủ và có sức khoẻ tốt để nuôi con bằng sữa mẹ.

polyad

Thu Minh chia sẻ: "Vì muốn con có được nguồn sữa tốt từ mẹ, nên tôi giữ gìn chế độ ăn uống đều đặn và xuống cân chậm hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng đã thử một vài phương pháp giảm cân an toàn nhưng cũng không thấy có hiệu quả ."

polyad

Phương pháp đầu tiên Thu Minh lựa chọn là xông hơi bằng dược liệu, cách làm này giúp sức khỏe của cô được cải thiện tuy nhiên cân nặng không có nhiều thay đổi dù đã duy trì trong thời gian dài.

polyad

Bất ngờ ngay sau đó, xuất hiện với thân hình nóng bỏng và quyến rũ, Thu Minh khiến nhiều chị em tò mò về cách giảm cân.

polyad

Lý giải về việc này, Thu Minh cho biết cô không có nhiều thời gian bởi công việc luôn bận rộn và gấp rút, bên cạnh việc chăm sóc con nhỏ buộc cô phải tìm đến phương pháp giảm cân nhanh chóng hơn.

polyad

Nhờ sự quan tâm và giúp đỡ của ông xã, Thu Minh cho biết: " Tôi đã giảm 7kg trong 10 ngày bằng phương pháp giảm cân đặc biệt vừa nhanh chóng, vừa an toàn, vẫn đảm bảo nuôi con bằng sữa mẹ.

Được biết đây là phương pháp giảm béo hiện đại và an toàn nhất hiện nay, sử dụng khí nén để hoá lỏng và đảo thải mỡ, kết hợp với cuốn băng lạnh định hình vóc dáng, giúp da săn chắc, hết chảy sệ.

Được biết đây là phương pháp giảm béo hiện đại và an toàn, sử dụng khí nén để hoá lỏng và đảo thải mỡ, kết hợp với cuốn băng lạnh định hình vóc dáng, giúp da săn chắc, hết chảy sệ.

polyad

Phương pháp này còn được coi là “vũ khí” tạo đường cong sắc nét, giúp Thu Minh giảm 10cm vòng eo, sở hữu đường cong S-line, diện các trang phục bó sát mà không lộ ngấn mỡ. Khám phá quá trình giảm cân của Thu Minh tại đây.

polyad

Giảm cân nhanh chóng và việc nuôi con không bị gián đoạn, Thu Minh tự tin hơn khi quay trở lại với công việc.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Thu Minh: 'Tôi giảm 7kg vẫn nuôi con bằng sữa mẹ' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,207,360       6/820