Phong cách

Mỗi cô nàng độc thân nên có ít nhất một quán quen

Những cô gái độc thân ạ, hãy dành cho mình một góc để tâm hồn được nghỉ ngơi, một quán quen để thấy mình vui vẻ khi ở đó, thấy nó chẳng khác gì một anh 'người yêu' tuyệt vời...

Tạ Bích Hảo

Nhắc đến độc thân là tôi lại nghĩ đó là quãng thời gian đẹp nhất trong đời cô gái ạ, trước khi bước vào cuộc sống gia đình vời nào chăm con, nào dọn dẹp, trước khi có một anh ny lúc nào cũng kè kè bên cạnh, đi đâu cũng tay nắm tay thì quãng thời gian "em độc toàn thân" là lúc mà các nàng thả sức tung hoành làm điều mình thích.

Có cô nàng nào đang ngồi thẫn thờ một mình theo kiểu: "Tại sao mình không có người yêu, tại sao các bạn không yêu mình...?" thì hãy vứt bỏ hết cái suy nghĩ ấy đi thôi, vì bạn đang có một quãng thời gian quý giá để làm tất cả những gì mình yêu trước khi rơi vào tay một anh chàng đấy cô gái trẻ.

Thế thì còn chần chừ gì mà bạn không tìm lấy cho mình một nơi để thuộc về, nơi để hưởng thụ quãng thời gian này, ngoài cái gia đình bé nhỏ của mình ra nhỉ? Nơi mà bạn có thể đến bất cứ lúc nào, bất kể đang vui hay buồn, có thể ngồi cả ngày để suy nghĩ mộng mơ, để tán gẫu với lũ bạn, thậm chí là để ngả lưng ngủ lăn quay tại một góc khuất, nơi mà có view cực đẹp để tha hồ chụp choẹt, nơi mà có chị chủ quán vui tình hay một anh phục vụ siêu đẹp trai, hay là nơi mà mọi thứ đều vừa với túi tiền của bạn, một nơi mà bạn cảm thấy bình yên nhất sau ngôi nhà của mình.

moi-co-nang-doc-than-nen-co-it-nhat-mot-quan-quen

Ảnh minh họa.

Những cô gái độc thân thì không thể ở mãi trong nhà được, và chúng ta cũng chẳng thể đi mãi lang thang khắp nơi mãi được, vậy thì cần phải có một quán quen thuộc là điều đương nhiên. Quán quen ấy ngồi một mình bạn cũng không cảm thấy cô đơn nữa, mà mọt thứ thân thuộc hơn. Quán quen không nhất thiết phải là một quán ăn hay quán cafe, thâm chí có thể là một quán điện tử, hay một tiệm cắt tóc, một shop thời trang.

Nhưng chắc chắn chúng ta không thể nằm ngủ hay ngồi mơ màng ở quán điện tử hay hiệu cắt tóc, một shop quần áo. Vậy nên đối với những cô nàng thích mộng mơ, và ưa viết lách như tôi thì các nàng cần ngồi quán cafe quen thuộc rồi. Nhưng cũng đừng bận tâm nha cô gái, hãy cứ có lấy một quán quen, bất kể bạn thích gì, tính cách bạn ra sao thì một quán quen cũng sẽ giúp bạn thoải mái khi ở đó.

Những cô gái độc thân ạ, hãy nuông chiều mình hơn cả khi trong trạng thái độc thân đi, vì đời là mấy tí đâu nhỉ, thế nên hãy yêu chính mình hơn ai hết, yêu lấy cả tâm hồn mình nữa, dành cho mình một góc để tâm hồn được nghỉ ngơi, một quán quen để thấy mình vui vẻ khi ở đó, thấy nó chẳng khác gì một anh "người yêu" tuyệt vời...

NgoiSao.net

Mỗi cô nàng độc thân nên có ít nhất một quán quen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,206,200       3/809