Phong cách

Bí quyết sở hữu mũi tỷ lệ chuẩn

Tại Khơ Thị, nâng mũi S-line theo tiêu chuẩn 3S sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi có độ cân đối và hài hòa tự nhiên.

so-huu-mui-ty-le-chun-khong-kho

S-line là tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp mà nhiều người hướng tới.

Tỷ lệ mũi S-line đẹp

Nền công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời nhiều phương pháp nhằm hoàn thiện vẻ đẹp cho những chiếc mũi thấp tẹt, to, thô, không cân đối. Giải pháp nâng mũi S-line theo tiêu chuẩn 3S là một trong những phương pháp mới được đánh giá cao,

Mũi S-line có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line gồm: điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc cho thấy rằng mũi dạng chữ S là mũi đẹp tự nhiên.

Thông thường từ chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 đến 20 độ nhưng như vậy đầu mũi phải dài ra một chút mới tạo được độ nghiêng. Nếu đầu mũi không dài ra thì độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ sẽ chưa đúng với tỷ lệ cần thiết.

Ưu điểm của nâng mũi S-line

Phương pháp này là sự tích hợp của nhiều kỹ thuật mũi tân tiến với việc kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, không chỉ mang lại một chiếc mũi đẹp mềm mại mà đảm bảo an toàn, không biến chứng và duy trì kết quả lâu dài. Đặc biệt, kỹ thuật này còn khắc phục hầu hết mọi biến chứng mà ca phẫu thuật mũi trước đó gây ra.

so-huu-mui-ty-le-chun-khong-kho-1

Nâng mũi S-line 3S sẽ tạo tỷ lệ vàng cho chiếc mũi đẹp chuẩn S-line tự nhiên.

Những ưu điểm có thể thấy được của phương pháp này như: đầu mũi được ghép sụn tự thân được lấy từ mô sụn non của cơ thể nên rất dễ uốn nắn, hòa nhập dễ dàng vào mũi. Mũi hông bị xô lệch khi va chạm. Sống mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo mềm mại, tự nhiên thanh thoát. Phương pháp này kiểm soát cấu trúc xương mũi giúp thu hẹp mũi rộng, làm thẳng mũi lệch; cải thiện hiệu quả dáng mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon, loại bỏ các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hư (sống mũi bị lệch, lộ sống mũi hoặc mũi bị bóng đỏ…)

Khác biệt khi nâng mũi S-line 3S tại Khơ Thị

Tại Khơ Thị, nâng mũi S-line 3S mang lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn, không biến chứng, duy trì kết quả lâu dài và đạt chuẩn tỷ lệ 3S.

S-line: định hình dáng mũi theo đường cong chữ S mềm mại, tự nhiên, phù hợp khuôn mặt Á Đông.

Soft (mềm): chất liệu sụn nhân tạo mềm mại, tạo sống mũi cao tự nhiên như thật.

Structure (cấu trúc): kiểm soát toàn bộ các thành phần cấu trúc mũi, cho dáng mũi chuẩn.

so-huu-mui-ty-le-chun-khong-kho-2

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S-line 3S tại Khơ Thị. Xem thêm tại đây.

Mừng Giáng sinh, Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50% và phẫu thuật thẩm mỹ đến 30% dành cho 365 khách hàng với chương trình "Vòng quay may mắn". Sự kiện áp dụng từ ngày 1/12. Đăng ký tham gia tại đây.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 0933 888 515)
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Bí quyết sở hữu mũi tỷ lệ chuẩn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,207,481       7/820