Phong cách

3 yếu tố quyết định thành bại của gọt mặt V-line

Phẫu thuật gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến và hiệu quả giúp bạn có một khuôn mặt với góc hàm thon gọn dáng chữ V như các sao Hàn.

Không chỉ là một phương pháp thẩm mỹ khắc phục các khiếm khuyết về hàm mặt, gọt mặt V line còn là cách làm đẹp được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, do không am hiểu về kỹ thuật thực hiện cũng như lựa chọn sai trung tâm thẩm mỹ khiến không ít người gặp phải biến chứng sau phẫu thuật. Hàm bị lệch, cấu trúc xương hàm dưới không vững, đứt dây thần kinh hàm dưới đẫn đến tình trạng tê hàm khiến cho gương mặt đơ, giả tạo.

Nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, Giám đốc KIM Hospital  - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết: “Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V-line là phương pháp làm đẹp đòi hỏi tính an toàn cao bởi khi phẫu thuật gọt mặt, bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào phần xương hàm, điều chỉnh hàm vuông trở lên thon gọn và mềm mại”.

polyad

Nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam đưa ra 3 yếu tố quyết định sự thành công của ca phẫu thuật:

Thực hiện họt mặt V-line trong bệnh viện

Việc xuất hiện các phòng khám nhỏ, thẩm mỹ viện hoặc spa làm đẹp thiếu uy tín, không đủ điều kiện giấy phép, giới thiệu nhiều về phương pháp gọt mặt khiến cho nhiều người lầm tưởng gọt mặt V-line có thể thực hiện bất kỳ một địa chỉ thẩm mỹ nào. Tuy nhiên, phương pháp này cần thực hiện tại bệnh viện, vì đây là nơi có đủ chuyên môn cũng như chức năng để có thể thực hiện phẫu thuật gọt xương góc hàm. Tại Việt Nam, KIM Hospital ký kết hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để cung cấp dịch vụ đa dạng như phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S line Hàn quốc 3D, độn cằm, hạ gò má, phẫu thuật hàm hô móm vẩu và các dịch vụ về trẻ hóa da.

Đội ngũ ngũ bác sĩ giỏi về phẫu thuật hàm mặt

Tay nghề bác sĩ là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của ca phẫu thuật. Bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ tiến hành gọt mặt cho mình để có những tư vấn, giải thích về quy trình. Tại Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ đã có thời gian học tập, trải nghiệm và thường xuyên trao đổi kinh nghiệm với các nước phát triển về công nghệ thẩm mỹ như như Hàn Quốc, Australia, Mỹ… Với hơn 12 năm kinh nghiệm và đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thành công cho khách hàng trong và ngoài nước.

Bệnh viện cần được trang bị những máy móc sau:

Máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số và máy X Quang Pano Cepha là các trang thiết bị cần có giúp bác sĩ trong việc xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và độ xốp của xương và các phần cần chỉnh sửa. Các sơ sở thẩm mỹ không đủ máy móc thường chỉ định bệnh nhân qua các bệnh viện khác để thực hiện chiếu chụp. Tuy nhiên, với kết quả chụp X Quang bên ngoài, dữ liệu có thể không đáng tin cậy, bác sĩ sẽ không phân tích chính xác được cấu trúc xương hàm của bệnh nhân. Việc không xác định được dây thần kinh hàm dưới cũng như vị trí cắt xương dẫn đến nhiều trường hợp xảy ra các biến chứng như gọt xương hai bên không đều sau phẫu thuật.

3-yeu-to-quyet-dinh-thanh-bai-cua-got-mat-v-line-1

Bản phân tích của hotgirl Emily Linh tại bệnh viện thẩm mỹ KIM trước khi tiến hành phẫu thuật.

Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ: giúp phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, xác định được hệ thống dây thần kinh cũng như vị trí cắt xương. Vì vậy, nếu bệnh viện nơi bạn thực hiện phẫu thuật gọt mặt không được trang bị phần mềm Vceph thì có nguy cơ xảy ra các biến chứng như lệch lạc xương hàm, bệnh nhân bị đứt dây thần kinh hàm dưới. Từ đó, bệnh nhân có thể rơi vào tình trạng tê hàm, mất cảm giác hàm dưới bởi trong quá trình gọt mặt V-line bác sĩ mổ dựa vào cảm tính và ước lượng.

Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed và máy cắt đốt cao tầng: giúp bác sĩ cắt xương góc hàm, trượt cằm hay cắt xương gò má để tạo khuôn mặt V line một cách nhanh chóng, không sang chấn, hạn chế chảy máu nên không sưng bầm sau phẫu thuật.

polyad

Người mẫu ảnh Emily Linh xinh đẹp hơn sau khi gọt mặt V-line, nâng mũi S line tại KIM Hospital do bác sĩ Nam thực hiện.

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, ngoài việc trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại trên thì phòng phẫu thuật luôn đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê trong suốt ca phẫu thuật và hệ thống phun xương tiệt trùng đảm bảo cho ca gọt mặt V-line an toàn và hiệu quả.

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM (ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu) Tel: +84 8 39115678 - Hotline: 0902 898 258
Website: benhvienthammyhanquoc.com 
Email: info@kimhospital.com 
Facebook: facebook.com/ThamMyHanQuocKimHospital/

(Nguồn: KIM Hospital)

NgoiSao.net

3 yếu tố quyết định thành bại của gọt mặt V-line - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,207,215       1/815