Phong cách

Cách giảm béo cho 6 dáng người thường gặp

Đây là 6 dáng người phổ biến với những đặc điểm khác nhau, do đó cũng cần những cách giảm cân, giảm béo khác nhau.

Để việc giảm cân hiệu quả, chị em cần xác định rõ dáng người của mình để chọn ra phương pháp phù hợp.

Cách giảm béo cho người 'trên to dưới nhỏ'

Dáng người trên to dưới nhỏ.

Dáng người trên to dưới nhỏ.

Đặc điểm: vòng ngực, lưng, vai, bụng to nhưng từ hông trở xuống lại nhỏ, khiến tổng thể phom dáng trông không khác gì hình chữ nhật.

Cách giảm béo: bạn không nên ăn kiêng hay áp dụng những bài tập thể dục toàn thân bởi nó sẽ giảm cả lượng mỡ ở phần mông và đùi. Bạn chỉ nên tập trung giảm béo cho vùng lưng, bụng và eo. Các công nghệ giảm béo Nhật Bản rất có hiệu quả đối với dáng người này bởi nó thiết kế những đầu máy giảm béo chuyên sâu cho từng vùng cơ thể.

Cách giảm béo cho người 'trên gọn dưới to'

Phần eo nhỏ nhưng dáng người này lại có phần đùi, chân khá to.

Phần eo nhỏ nhưng dáng người này lại có phần đùi, chân khá to.

Đặc điểm: từ eo trở lên trông rất gọn gàng, nhưng mông, đùi, bắp chân lại to mang lại cảm giác chân bị ngắn.

Cách giảm béo: bạn chỉ cần tập trung giảm béo vùng mông, đùi và bắp chân là sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng rất sexy.

Cách giảm béo cho người gầy nhưng bụng to

polyad

Dáng người khi nhìn nghiêng lộ bụng to.

Đặc điểm: có thể không thừa cân, thậm chí nhìn từ đằng sau, bạn vẫn có thể có những đường cong hấp dẫn. Nhưng nếu nhìn nghiêng hay từ đằng trước, có thể sẽ có người hỏi bạn đang mang bầu những tháng đầu tiên. Dáng người này hầu hết gặp với phụ nữ đã sinh con.

Cách giảm béo: để giảm béo vùng bụng không hề khó. Động tác thể dục gập bụng kiên trì trong 6-12 tháng sẽ mang lại kết quả. Nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể thực hiện trị liệu giảm béo chuyên sâu cho vùng bụng bằng các phương pháp giảm béo Nhật Bản, 10 ngày có thể giảm 20-30cm vùng bụng. Xem thêm tại đây.

Cách giảm béo cho người bắp tay, đùi, bắp chân to

polyad

Phần bắp tay khiến cho người chị em trở nên thô hơn.

Đặc điểm: có thể không thừa cân, eo nhỏ, nhưng bắp tay, đùi và bắp chân trông khá to và thô. MC - diễn viên Đan Lê từng rất stress về khuyết điểm này sau sinh.

Cách giảm béo: ăn kiêng không có tác dụng, tập thể dục cũng rất khó để làm thon những vùng cơ này. Để giảm nhanh số đo vùng bắp tay, đùi hay bắp chân, các chị em đều chọn các phương pháp giảm béo công nghệ cao có thiết kế trị liệu chuyên sâu cho từng vùng. Đan Lê đã giảm được 3cm mỗi vòng bắp tay, đùi và bắp chân nhờ công nghệ giảm béo Nhật chuyên cho vùng cơ. Xem thêm tại đây

Cách giảm béo cho người có khung xương to

polyad

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan và phom người to.

Đặc điểm: vóc dáng cao lớn, dễ tăng cân và phom dáng bị cứng.

Cách giảm béo: phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản sẽ giúp bạn giảm ở mức hợp lý của số đo từng vùng, tạo phom dáng cân đối, mềm mại. Nhờ phương pháp này, Nguyễn Thị Loan đã tự tin để trở thành người mẫu chuyên nghiệp và đạt danh hiệu Top 25 Miss World 2014.

Cách giảm cân cho người béo toàn thân

polyad

Phom dáng phổ biến của nhiều chị em văn phòng.

Đặc điểm: đây là dáng người rất phổ biến, thường gặp đối với những người béo lâu năm do chế độ ăn và vận động mất cân bằng, phụ nữ tăng nhiều cân sau sinh… Đặc điểm mỡ cứng, khó tan và lượng mỡ thừa nhiều.

Cách giảm béo: gần như bạn sẽ phải giảm béo bằng công nghệ cao để tác dụng mạnh đối với những loại mỡ cứng đầu nhất nhằm giảm trọng lượng toàn thân.

Chị Vân Anh (trong ảnh) bà mẹ 3 con đã giảm được 9kg và 21cm vòng bụng bằng phương pháp Ultra 3S - “dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2015 do người tiêu dùng bình chọn. Xem thêm tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cách giảm béo cho 6 dáng người thường gặp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,206,377       7/811