Phong cách

Sao Việt hội ngộ trong đêm 'For Elise'

Hoa hậu Thu Thảo, Ngọc Hân, Kỳ Duyên và Á hậu Tú Anh, Huyền My sẽ tham dự đêm 'For Elise' - sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu Elise 2016.

Chương trình tái hiện một cách ấn tượng câu chuyện lãng mạn đầy màu sắc và âm thanh đa chiều về con đường xây dựng, định hướng phong cách thời trang cao cấp của Elise giữa khu vườn hoa hồng xinh đẹp. Bên cạnh đó là không gian cổ điển theo phong cách tòa lâu đài Chateau de Varsailles với những khúc tình ca bất hủ.

Trước đó, trong buổi chụp hình cho thương hiệu, bà Lưu Nga - Nhà sáng lập Elise cũng có mặt để hướng dẫn các Hoa hậu và Á hậu Việt Nam thực hiện bộ ảnh theo đúng ý tưởng chương trình. Bên cạnh sự xuất hiện của các người đẹp, đêm "For Elise" còn có sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Trọng Hiếu... Thương hiệu mong muốn mang tới giới mộ điệu thời trang một chương trình ấn tượng với sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu và bộ sưu tập mới. "For Elise" sẽ diễn ra vào 18h-21h, ngày 19/12 tại Hotel de l’Opera Hanoi, 29 Tràng Tiền, Hà Nội. Chi tiết xem tại đây

Một số hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

(Nguồn: Elise)

NgoiSao.net

Sao Việt hội ngộ trong đêm 'For Elise' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,206,111       3/809