Phong cách

Dàn người đẹp dự khai trương Thẩm mỹ Mailisa

Các Hoa hậu, Á hậu và nhiều người nổi tiếng đã tham dự lễ khai trương chi nhánh mới tại Buôn Ma Thuột của Viện thẩm mỹ Mailisa.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng Buôn Ma Thuột, Thẩm mỹ Mailisa nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da giới thiệu các công nghệ làm đẹp mới, hiện đại. Các dịch vụ trị mụn, chăm sóc da, tắm trắng... của Mailisa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn, tính thẩm mỹ.

Nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt như Hoa hậu, Á hậu như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Tú Anh, Hoàng Anh, Huyền My cùng xuất hiện trong lễ khai trương vào tối 14/12 vừa qua.

polyad

Bà Phan Thị Mai (thứ 2 từ trái sang) - Giám đốc Viện thẩm mỹ Mailisa chụp hình kỷ niệm cùng các người đẹp Mai Phương Thúy, Huyền My, Tú Anh.

polyad

Mai Phương Thúy khoe đường cong quyến rũ. Hoa hậu chú trọng đến các công nghệ làm đẹp giúp giữ gìn vẻ đẹp cho da và dáng.

polyad

Á hậu Tú Anh gợi cảm với đầm họa tiết hoa hồng. Trị liệu tắm trắng bằng tinh chất thiên nhiên được cô quan tâm tìm hiểu.

polyad

Hoa hậu Ngọc Hân xinh xắn với đầm lệch vai. Cô đánh giá cao công nghệ hiện đại trong trị liệu chăm sóc da được giới thiệu tại Thẩm mỹ Mailisa.

polyad

Á hậu Huyền My sở hữu nước da trắng và cơ thể chuẩn.

polyad

Á hậu Hoàng Anh khoe nét rạng rỡ trong đầm đỏ.

polyad

Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như vợ chồng MC Huy Khánh.

polyad

Gia đình ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh tại lễ khai trương.

polyad

Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong sự kiện. Cặp đôi rất chú trọng đến việc chăm sóc cơ thể, giữ gìn vẻ ngoài.

polyad

Chi nhánh của Thẩm mỹ viện Mailisa tại thành phố Buôn Mê Thuột.

(Nguồn: Mailisa)

NgoiSao.net

Dàn người đẹp dự khai trương Thẩm mỹ Mailisa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,206,554       9/813