Phong cách

Ruco Spa ưu đãi 50% dịp cuối năm

Chào mừng mùa lễ hội, Ruco Spa ưu đãi lên đến 50% cho nhiều sản phẩm và dịch vụ cao cấp.

Ruco Spa là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp, da và dáng nổi tiếng tại TP HCM. Dịp cuối năm là thời điểm phái đẹp có nhu cầu tân trang lại cho bản thân sau thời gian dài vất vả. Vì vậy, tại đây thực hiện chương trình "Phép màu kỳ diệu mùa lễ hội" mang đến cho chị em nhiều cơ hội làm đẹp với mức giá hợp lý.

ruco-spa-uu-dai-50-dip-cuoi-nam

Cơ sở sang trọng của Ruco Spa.

Ưu đãi đến 50% dịch vụ tắm trắng Pháp, tắm trắng nhau thai cừu: tinh chất trái cây tổng hợp và nhau thai cừu chứa đựng nhiều dưỡng chất quý được đưa vào bên trong da giúp làn da trắng sáng đều màu bật 4 tông trên toàn thân, giảm thâm, đốm nâu và lỗ chân lông se khít rõ rệt.

Ưu đãi 30% dịch vụ cấy tế bào tươi Thụy Sĩ căng bóng trắng sáng Baby Skin Face: đây là liệu trình cho làn da trắng sáng với công nghệ Facial, xoá bay nám, tàn nhang, loại bỏ lớp da tối màu, sạm đen và hơn hết là bật đến 60% tone màu da sau 8 buổi liệu trình.

Ưu đãi 20% dịch vụ tan mỡ vùng bụng Super Diet công nghệ Tây Ban Nha: phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật tiên tiến, giúp loại bỏ một lượng mỡ thừa ở vùng bụng, giảm đáng kể rạn da và hạn chế các vấn đề về da khác.

ruco-spa-uu-dai-50-dip-cuoi-nam-1

Ưu đãi nhiều liệu trình chăm sóc da.

Ưu đãi đến 50% dịch vụ triệt lông cao cấp công nghệ Diode Laser từ Mỹ: triệt lông không đau, không đỏ, không bỏng rátm không sẹo và an toàn, hiệu quả cho mọi loại da.

Giảm gần 30 triệu đồng cho dịch vụ Luxury Skin: Ruco Spa cam kết bảo hành cho gói gói Luxury Skin (gồm 20 buổi tắm trắng tế bào gốc nhau thai cừu, 20 buổi hấp phủ trắng noãn thực vật 3D, 5 sản phẩm kem body đặc trị trắng sáng da và Gói nuôi da trắng hồng Triple từ noãn thực vật) sẽ giúp sở hữu làn da trắng mịn hơn.

ruco-spa-uu-dai-50-dip-cuoi-nam-2

Ruco Spa địa chỉ chăm sóc sắc đẹp được chị em yêu thích.

Tặng hơn 160% giá trị sử dụng cho các loại thẻ trả trước: khi đăng ký thẻ trả trước, khách hàng không chỉ được gia tăng giá trị sử dụng mà còn nhận được hàng nghìn ưu đãi khác như cơ hội làm đẹp cao cấp với chi phí tiết kiệm, quà tặng hấp dẫn vào các ngày kỷ niệm, khuyến mãi vào các dịp lễ…. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

Ruco Spa ưu đãi 50% dịp cuối năm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,203,261       9/809