Phong cách

Sở hữu mắt hai mí không cần kích mí

Với các cô bạn mắt một mí thì miếng dán kích mí là vật bất ly thân để sở hữu đôi mắt to đẹp. Nhưng việc phải kích mí mỗi ngày cũng đem lại không ít phiền toái.

Miếng dán kích mí lại là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng mắt một mí hay không rõ mí. Nhưng thời hạn sử dụng ngắn ngủi chỉ từ vài giờ đến nửa ngày khiến cho việc dùng chúng mất nhiều thời gian và bất tiện.

polyad

Miếng dán kích mí giúp tạo mí rõ ràng hơn.

Phương pháp bấm mí Dove Eyes giúp bạn khắc phục tình trạng mắt một mí và không rõ mí. Thủ thuật nhỏ mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần sử dụng đến bất cứ một loại dụng cụ hỗ trợ nào. Quá trình thực hiện bắt đầu bằng việc thăm khám, tư vấn và đo vẽ cung đường bấm mí chính xác bởi các bác sĩ thực hiện. Mí mắt sau mới không chỉ là to đẹp mà còn phải cân đối, đẹp hài hoà với các đường nét trên khuôn mặt.

Bấm mí Dove Eyes tạo liên kết giữa da mí và sụn mi để tạo mắt hai mí. Trên cung đường bấm mí đã định sẵn, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành tạo liên kết giữa da mí và sụn mi thông qua những điểm nhấn bằng phương pháp luồn chỉ thông. Sau khi thực hiện, bạn sẽ có cặp mí mới đều đẹp, rõ ràng, cân đối. Đôi mắt trở nên to tròn, long lanh và ấn tượng hơn. Xem thêm tại đây.

polyad

Bấm mí Dove Eyes mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Sụn mi được nghiên cứu là loại sụn vững chắc, không bị đào thải và lão hoá theo thời gian, đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Là một thủ thuật đơn giản, bấm mí Dove Eyes thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 phút, chỉ tác động tới phần da mí và sụn mi để tạo liên kết, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận hay thị lực của đôi mắt, đảm bảo an toàn.

Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

polyad

Bạn gái tự tin với mắt hai mí không cần bấm mí.

Phương pháp được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để đảm bảo hơn về hiệu quả, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chính sách bảo hành mí mắt 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes.

Nhân dịp Noel và đón năm mới 2015, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi lên tới 30% đối với các dịch vụ bấm mí. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tư vấn 24/7: 1900.6466

Trụ sở chính: TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Sở hữu mắt hai mí không cần kích mí - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,204,400       5/789