Phong cách

5 style làm đẹp sao Việt ưa chuộng nhất năm 2015

Trang điểm môi dày với màu son đậm và tóc bob là những style làm đẹp rất 'được lòng' các mỹ nhân Việt trong năm vừa qua.

Trang điểm môi đậm màu

5-style-lam-dep-sao-viet-ua-chuong-nhat-nam-2015

Phạm Hương ghi dấu ấn đặc biệt trong năm vừa qua với phong độ làm đẹp ổn định. Người đẹp đất Cảng theo đuổi phong cách gợi cảm phương Tây. Cô thường xuyên chọn kiểu make up đậm, cá tính với son môi lì thẫm, kết hợp vẽ mắt khói sexy và hàng mi cong vút. 

5-style-lam-dep-sao-viet-ua-chuong-nhat-nam-2015-1

Công thức làm đẹp quen thuộc của Tóc Tiên là son lì đậm màu thoa tràn bờ môi kết hợp với đường kẻ mắt mèo lúng liếng, quyến rũ. 

Tóc bob

5-style-lam-dep-sao-viet-ua-chuong-nhat-nam-2015-2

Cập nhật xu hướng làm đẹp thế giới, các mỹ nhân Việt đua nhau 'xuống tóc' trong năm vừa qua. Kiểu tóc bob uốn cụp trẻ trung được nhiều người đẹp lựa chọn để thay đổi hình ảnh, trong đó có Hoa hậu Thu Thảo. 

5-style-lam-dep-sao-viet-ua-chuong-nhat-nam-2015-3

Kiểu tóc bob xoăn phồng của Tâm Tít cũng được nhiều chị em chọn lựa làm hình mẫu để có cuộc 'cách mạng làm đẹp' đón năm mới. 

Trang điểm tự nhiên

5-style-lam-dep-sao-viet-ua-chuong-nhat-nam-2015-4

Bên cạnh kiểu trang điểm đậm đà của phương Tây, các mỹ nhân Việt cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ phong cách make up trong trẻo của sao Hàn. Nhã Phương trung thành với kiểu trang điểm ngọt ngào. Cô thường chọn những màu son tươi tắn như cam, hồng và kẻ viền mắt nhẹ. 

5-style-lam-dep-sao-viet-ua-chuong-nhat-nam-2015-5

Á hậu Huyền My thường xuyên lọt vào top mỹ nhân trang điểm đẹp trong tháng nhờ lựa chọn style trang điểm phù hợp. 

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

5-style-lam-dep-sao-viet-ua-chuong-nhat-nam-2015-6

Hoàng Thùy Linh được đánh giá là mỹ nhân chịu khó cập nhật phong cách làm đẹp nhất nhì showbiz Việt. Cô làm mới hình ảnh liên tục mỗi lần xuất hiện bằng những kiểu tóc và cách trang điểm cầu kỳ, học hỏi từ các sàn diễn thời trang đình đám. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp 'hot trend' phù hợp với hình ảnh trẻ trung mà gợi cảm của Hoàng Thùy Linh hơn cả. 

5-style-lam-dep-sao-viet-ua-chuong-nhat-nam-2015-7

Xây dựng hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn, Chi Pu chuyển từ style làm đẹp trẻ trung, có phần 'teen', sang những kiểu tóc thời thượng hơn như tóc đuôi ngựa buộc thấp hay tóc xoăn bồng bềnh và trang điểm môi đậm màu. 

Tóc xoăn đuôi nhẹ

5-style-lam-dep-sao-viet-ua-chuong-nhat-nam-2015-8

Tóc xoăn đuôi nhẹ luôn là lựa chọn hàng đầu của các người đẹp Việt khi tham dự sự kiện. 

5-style-lam-dep-sao-viet-ua-chuong-nhat-nam-2015-9

Không thường xuyên tham dự sự kiện song mỗi lần xuất hiện, Diễm Hương đều gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách làm đẹp cuốn hút. 

Thanh An

NgoiSao.net

5 style làm đẹp sao Việt ưa chuộng nhất năm 2015 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,205,173       7/793